ข่าว“บ้านไทยลูกทุ่ง”ทำเพลงให้ศิลปินคล้ายเพลงดัง .. “ก้อง ห้วยไร่”ไม่ขอเอาความ - kachon.com

“บ้านไทยลูกทุ่ง”ทำเพลงให้ศิลปินคล้ายเพลงดัง .. “ก้อง ห้วยไร่”ไม่ขอเอาความ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เป็นกระแสไม่หยุดไม่หย่อน สมกับคำว่า “เรื่องยุ่งๆให้ลูกทุ่งเค้าทำ” ล่าสุดค่ายเพลงบ้านไทยลูกทุ่ง ที่บริหารโดย พฤกพงษ์ เปรมศิริ ได้ทำซิงเกิ้ลใหม่ขึ้นมาให้กับนักร้องสาวคนใหม่ของค่าย ชื่อศิลปิน “ดา อัจฉราพร”เพลงซิงเกิ้ล “ไหนว่าจะไม่ทิ้งกัน” เป็นเพลงสำเนียงใต้ ซึ่งทำนองเพลงคล้ายกับ “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” ของนักร้องหนุ่มชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ โดยเรื่องนี้ ก้อง ห้วยไร่ ได้เปิดเผยออกมาแล้วว่า “เรื่องเพลงนี้ผมไม่ฟ้องนะครับ ให้ผมได้อยู่ทุ่งนา ทำสนามฟุตบอลของผมดีกว่าครับ เพลงผมมีไว้สร้างความสุข และมิตรภาพครับ” ก้อง กล่าว...

ด้านทางค่ายซาวด์มีแฮง เรคคอร์ด ต้นสังกัดของก้อง ห้วยไร่ กำลังอยู่ในช่วงยื่นคำขาด ภายใน 3 วัน ให้ลบเพลงออกจากระบบ YouTube และห้ามมีเงื่อนไขใดๆ พร้อมห้ามลงเพลงในระบบช่องอื่นๆเป็นเวลา 3 วัน นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามความคิดเห็นของผู้คร่ำหวอดในวงการลูกทุ่ง อย่าง “ตุ่น อินเตอร์” ผู้บริหารสื่อของ ลูกทุ่งอินเตอร์ ในเครือ 888 MEDIA ก็ได้แสดงทัศนะว่า เรื่องนี้ควรจบลงที่การเจรจาดีที่สุด

เรื่องราวความวุ่นวายนี้จะจบอย่างไร ต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิด แต่ทุกอย่างจะจบลงได้ด้วยการเจรจา จะเชื่อกันหรือเปล่าไม่รู้ ผู้เขียนทำได้เพียงแค่แนะนำ

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน