ข่าวบุญรุ่ง เต๋งจงดี (เอ) ผู้สมัคร ส.ก.เขตตลิ่งชัน เบอร์ 3 ลงพื้นที่.. ได้การต้อนรับอย่างอบอุ่นจากชาวชุมชนสะพานผัก-คลองศาลเจ้า - kachon.com

บุญรุ่ง เต๋งจงดี (เอ) ผู้สมัคร ส.ก.เขตตลิ่งชัน เบอร์ 3 ลงพื้นที่.. ได้การต้อนรับอย่างอบอุ่นจากชาวชุมชนสะพานผัก-คลองศาลเจ้า
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

 

เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2565 ชาวชุมชนสะพานผัก-คลองศาลเจ้า เขตตลิ่งชัน กทม. ต่างพากันชื่นใจ และ ดีใจ ที่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมทีมผู้สมัครผู้ว่าฯ ศิธา ธิวารี เบอร์ 11 และ บุญรุ่ง เต๋งจงดี(เอ) ผู้สมัคร ส.ก.เขตตลิ่งชัน เบอร์3 ได้มาเยี่ยมเยียนชาวชุมชน

การลงพื้นที่พบประชาชนชาวตลิ่งชัน ณ ชุมชนสะพานผัก-คลองศาลเจ้า ครั้งนี้ มีพ่อแม่พี่น้องประชาชนต่างมาคอยต้อนรับ คุณหญิงสุดารัตน์ และนำสิ่งของพืชผักผลไม้ ที่ปลูกในที่ตนอาศัย มาให้อย่างมากมาย โดยจัดมอบให้คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ และ ผู้สมัคร ส.ก.เขตตลิ่งชัน บุญรุ่ง เต๋งจงดี (เอ) เบอร์ 3

ทั้งนี้คุณหญิงได้รับทราบปัญหา และ อยากแก้ไข พร้อมทั้งพัฒนา คุณภาพชีวิตคนในชุมชนให้ดีขึ้น โดยอยากขอให้พ่อแม่พี่น้อง ขอเป็นอีกทางเลือกใหม่ เพื่อการเปลี่ยนแปลงของชาวตลิ่งชัน และกรุงเทพมหานคร โดยขอโอกาส และขอรับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชน ต่อไป พร้อมฝากประชาชน เลือกทีมสุดารัตน์ ยกทีม ทั้ง ผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพ ศิธา ธิวารี เบอร์ 11 และ ผู้สมัคร ส.ก.เขตตลิ่งชัน บุญรุ่ง เต๋งจงดี (เอ) เบอร์3 ไว้เป็นทางเลือกใหม่ที่ดีกว่าเดิม

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน