ข่าว“พรรคไทยสมาร์ท” เลือก“เกียรติภูมิ สิริพันธุ์” เป็นหัวหน้าพรรคฯ.. ชูนโยบายปลดหนี้เกษตรกร ประชาชนต้องได้ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ - kachon.com

“พรรคไทยสมาร์ท” เลือก“เกียรติภูมิ สิริพันธุ์” เป็นหัวหน้าพรรคฯ.. ชูนโยบายปลดหนี้เกษตรกร ประชาชนต้องได้ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

หลายคนอาจเบื่อหน่ายพรรคการเมืองที่มีอยู่ในปัจจุบัน ด้วยเหตุผลต่างๆ นานา ซึ่งการมีพรรคการเมืองเกิดขึ้นใหม่อยู่ตลอดเวลา จึงเป็นทางออกสำหรับประชาชนที่คาดหวังว่าจะได้เห็นการพัฒนาบ้านเมืองไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น

“พรรคไทยสมาร์ท” เป็นพรรคน้องใหม่ ที่ประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิและมีความสามารถหลายท่าน โดยเมื่อวันที่ 23 เม.ย.65 ได้มีการจัดประชุมสมาชิกพรรค ณ โรงแรมศรีอู่ทองแกรนด์ จ.สุพรรณบุรี ซึ่งมีวาระการประชุม คือ เลือกหัวหน้าพรรคคนใหม่ แทนนายทรงศักดิ์ ภูขามคม ที่ลาออกจากหัวหน้าพรรคฯ และการเลือกกรรมการบริหารพรรคฯ พร้อมทั้งมีการเปลี่ยนชื่อพรรคใหม่ จากเดิมชื่อ “มวลชนสยาม” มาเป็นชื่อพรรค ไทยสมาร์ท หรือ Thai Smart Party

ผลสรุปการประชุมและลงมติในครั้งนี้ ได้หัวหน้าพรรคคนใหม่ คือ นายเกียรติภูมิ สิริพันธุ์ และ นายกาญจน์กฤติ คันธชัย เป็นเลขาธิการพรรคฯ พร้อมทั้งกรรมการพรรคฯชุดใหม่ ชูนโยบายปลดหนี้เกษตรกร ประชาชนต้องได้ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ เตรียมส่งผู้ลงสมัคร ส.ส.ครบทุกเขต ตั้งเป้าเป็นรัฐบาล กวาดที่นั่ง สส.ทุกภาค พร้อมชิงแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี

สำหรับ นายเกียรติภูมิ สิริพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสมาร์ท เป็นผู้คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงการเมืองมาหลายปี ด้วยดีกรีจบปริญญาโท จากสถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ (MIT) โดยได้รับทุน ก.พ. รัฐบาลไทย และเป็นผู้ก่อตั้ง FanPage Facebook “Bangkok Smart City” ที่เน้นเรื่องดูแลความปลอดภัยของกรุงเทพฯ ด้วยกล้องวงจรปิด เคยศึกษาโครงการไฟฟ้าจากพลังงานลม เพื่อหวังช่วยประเทศในการลดต้นทุนการนำเข้าพลังงานเชื้อเพลิงในการผลิตไฟฟ้า โดยใช้พลังงานจากธรรมชาติ เมื่อปี 2557 ได้รับรางวัล CEO Thailand Awards 2014 ผู้บริหารแห่งปี 2557 ผู้เป็นแบบอย่างการขับเคลื่อนเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้กับประเทศไทย โดยการลดต้นทุนการนำเข้าพลังงานเชื้อเพลิงในการผลิตไฟฟ้า โดยพลังงานแสงอาทิตย์ทดแทน ซึ่งถือว่าเป็นพลังงาน สะอาด และ ปลอดภัย

นายเกียรติภูมิ สิริพันธุ์ ได้ให้สัมภาษณ์ ต่อสื่อมวลชนชูนโยบายในการหาเสียง ปลดหนี้เกษตรกร นำเทคโนโลยีล้ำสมัยประหยัดต้นทุนการผลิตมาให้เกษตรกรใช้และสร้างสิ่งแวดล้อมที่สะอาดประยุกต์ใช้พลังงานจากเซลล์แสงอาทิตย์และกังหันลม เตรียมส่งผู้ลงสมัคร ส.ส.ครบทุกเขตเลือกตั้ง มั่นใจในการจัดตั้งรัฐบาลและส่งหัวหน้าพรรคชิงแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีคนต่อไป

นายเกียรติภูมิ สิริพันธุ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า พรรคไทยสมาร์ทจะมีชื่อพรรคเป็นสีเขียวบ่งบอกว่าเราจะสร้างสิ่งแวดล้อมที่สะอาด บ่งบอกว่าเราจะทำทุกที่ให้เมืองที่น่าอยู่อาศัย และในวันนี้สมาชิกทุกท่านได้พร้อมใจใส่เสื้อสีเขียวเข้าร่วมประชุมเป็นการสนองนโยบายของพรรค อีกทั้งตนเองต้องขอขอบคุณที่ทุกท่านได้ไว้วางใจให้ตนเองเป็นหัวหน้าพรรคไทยสมาร์ท ด้วยความรู้ ความสามารถ ประกอบกับประสบการณ์ของตน จะนำเทคโนโลยีที่ล้ำยุค อย่างเช่น AI, WiFi มาใช้อำนวยความสะดวกให้ประชาชน / การประยุกต์ใช้ พลังงานสะอาด จากเซลล์แสงอาทิตย์ และ กังหันลม, ทำให้ลดค่าใช้จ่ายจากพลังงานแพงๆ เช่น น้ำมัน จึงอยากให้พี่น้องประชาชนให้โอกาสคนใหม่ๆ พรรคการเมืองใหม่ๆ ในการเข้ามาบริหารประเทศ ให้พัฒนา กว่าที่เป็นอยู่ เพื่อประเทศไทยเจริญก้าวหน้า และเศรษฐกิจที่ดี ความเป็นอยู่ที่ดี ต่อไป

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน