ข่าวพ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รองผู้การสระบุรี เรียกประชุมตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม ในสังกัดลุยงาน RTP Cyber Village - kachon.com

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รองผู้การสระบุรี เรียกประชุมตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม ในสังกัดลุยงาน RTP Cyber Village
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 29 เม.ย.2565 เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุม ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี เป็นประธานการประชุมติดตามความคืบหน้าการปฏิบัติงานข้าราชการตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปรามในสังกัด ถึงการดำเนินงานตามโครงการชุมชนยั่งยืนเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติด แบบครบวงจร ตามยุทธศาสตร์ชาติ และ โครงการ RTP Cyber Village ของทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมี ข้าราชการตำรวจ ภ.จว.สระบุรี ตั้งแต่ รอง ผกก.ป. / สวป./ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมกว่า 50 นาย

โดย พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี ได้พูดคุยปรึกษาถึงปัญหาของแต่ละสถานีตำรวจ ในการแก้ไข ปรับปรุง นอกจากนี้ ยังได้เชิญ นายคริส พรเพ็ชรรัตน์ ผ.อ.สำนักข่าวเจาะเกราะนิวส์ / สำนักข่าว THAI NEWS RECORD มาร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้ด้าน I.O. แก่เจ้าหน้าที่ ว่าการทำ I.O. นั้นมีประโยชน์อย่างไร ทำไมทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติถึงได้ให้ความสำคัญ และยังสอนในเรื่องการเขียนเพื่อการทำประชาสัมพันธ์ การถ่ายภาพที่จะนำมาลงประชาสัมพันธ์รวมถึงการถ่ายภาพเพื่อยืนยันหลักฐานในการปฏิบัติหน้าที่ด้วย นอกจากนี้ยังมีการสอนการตัดต่อคลิปวีดีโอ เพื่อนำมาสร้างภาพลักษณ์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ต่างๆ เป็นการพัฒนาศักยภาพให้แก่ผู้ใต้บังคับบัญชาในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน