ข่าว "ชาย​ อินทรา" (ศิลปิน​จิต​อาสา)เดินหน้าต่อยอดจากเพลง"นำ4ท่าของแม่ไม้มวยไทยมาเป็นท่าออกกำ​ลังกาย" ให้คนทุกวัย - kachon.com

"ชาย​ อินทรา" (ศิลปิน​จิต​อาสา)เดินหน้าต่อยอดจากเพลง"นำ4ท่าของแม่ไม้มวยไทยมาเป็นท่าออกกำ​ลังกาย" ให้คนทุกวัย
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ในรายการสีสันชีวิต(วันเสาร์​23ธค.) ทางMcot​News​100.5 FM ศิลปินรุ่นใหญ่" ชาย​ อินทรา" (ศิลปิน​จิต​อาสา)​ได้รับเชิญจากพิธีกรเซเลปไฮโซคนดังคุณ​ลักขณา​ ​จำปา​ และนักพูดชื่อดัง​อ.เสน่ห์​ ศรีสุวรรณ.2พิธีกรสัมภาษณ์​เปิดใจเรื่องราวความเป็นมาของการมาเป็นศิลปินจิตอาสาในอัลบั้มเพลงSoft​  Power.​of​  Love​กับ​2​บทเพลง"มา​รักกัน​ดีมั๊ย" และ" คิดถึง​จึง​โทร​หา" ผลงานของทีมงานคนรุ่นใหม่"น้องเดียร์-โค้ช​ติ๊ก​-น้องดรีมมี่​ ปัญญา​ทิพย​์เรคคอร์ด" และทีมแก๊งค์​ไอติมที่ประสานกับปลายนามิวสิคสตูดิโอร่วมกันผลิตผลงานเพลงที่สื่อสารถึงความรักของคนรุ่นใหญ่กับคนรุ่นใหม่โดยให้รุ่นใหญ่เจ้าของเสียงหล่อเป็นผู้ถ่ายทอดบทเพลง

 ตลอดเวลา1ชม.2พิธีกรคนดังแห่งสีสันชีวิตได้สนทนากันอย่างสนุกสนานเรียกเสียงหัวเราะ​ตลอดและการชื่นชมจากคนฟังจากหลากหลายทั้งในประเทศและต่างประเทศ​บางคนแต่งกลอนชื่นชมให้กับชาย​  อินทรา​ด้วยและข่วงหนึ่งศิลปินจิตอาสาประกาศต่อหน้าพิธีกรว่าจะเดินหน้ารณรงค์​ปลุกกระแสให้ผู้สูงอายุ​13ล้านคนมาออกกำลัง​กายกันให้มากๆ​และตนเองและดร.แสวง​วิทยพิทักษ์​อาจารย์​ป​เอกด้านมวยไทย​ได้นำเอา4ท่าของการค่อสู้แบบมวยไทย​มาเป็นท่าออกกำลังกาย​เพื่อต่อยอดจากเรื่องของเพลง​ซึ่งจังหวะของเพลง2เพลงนี้นอกจากเต้นรำได้แล้วยังนำมาประกอบเสียงเพลงในการออกกำ​ลังได้อย่างดีซึ่งตัวเองได้ใช้4ท่านี้ไปแล้วหลายพื้นที่และปี67จะเดินหน้าลุยด้านนี้โดยจะใข้อินฟูล​เอ็นเซอร์​คนดังมาเป็นพรีเซนเตอร์และจะโปรโมทออกไปทั่วโลก​เพราะ4ท่าแม่ไม้มวยไทยใช้ออกกำลัง​กายได้ทุกวัยแม้กระทั่งเด็กเล็กด้วย

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน