ข่าว“ชาย อินทรา” (ศิลปินจิตอาสา) เตรียมเดินสายทั่วประเทศ.. พบปะแฟนคลับ กับโครงการ 4 ดี "สังคมดี-เพลงดี-สุขภาพดี-ชีวิตดีมีสุข" - kachon.com

“ชาย อินทรา” (ศิลปินจิตอาสา) เตรียมเดินสายทั่วประเทศ.. พบปะแฟนคลับ กับโครงการ 4 ดี "สังคมดี-เพลงดี-สุขภาพดี-ชีวิตดีมีสุข"
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เป็นข่าวดัง-ปังต้นปีค่ายเพลงรุ่นใหม่ได้กำลังใจมากมายหลังปั้นรุ่นใหญ่"ชาย อินทรา" (ศิลปินจิตอาสา)Soft Power of Love จนเป็นที่รู้จัก.. เตรียมดันต่อให้เป็นไอดอลรุ่นใหญ่-สูงวัย เดินสายทั่วประเทศกับโครงการ4ดี"สังคมดี-เพลงดี-สุขภาพดี-ชีวตดีมีสุข"

หลังปล่อยเพลง"มารักกันดีมั๊ย" และเพลง"คิดถึงจึงโทรหา"ที่ร้องโดยศิลปินรุ่นใหญ่"ชาย อินทรา" (ศิลปินจิตอาสา)ของค่ายคนรุ่นใหม่ปัญญาทิพย์เรคคอร์ด มาเกือบเดือน ได้รับการต้อนรับอย่างดีและกำลังใจจากผู้คนทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่อย่างมากมาย ที่ทุกคนแทบไม่เชื่อรุ่นใหญ่คนนี้อายุมากแล้วเลยเลข 6 มาหลายปีแต่ร้องเพลงได้ไพเราะจังหวะสนุกเสียงเหมือนคนรุ่นเด็กจนได้รับฉายาว่านักร้องเสียงหล่อและด้วยบุคลิกหน้าตาหล่อเหลาสมาร์ทไม่เหมือนคนอยู่ในสูงวัยเลยนะ..

ทางทีมงาน"น้องเดียร์-น้องดรีมมี่-อ.ติ๊ก ปัญญาทิพย์" เดินหน้าดันเต็มที่ปี 67 ให้ศิลปินชาย อินทราเดินสายพบแฟนคลับกับโครงการ 4 ดี"สังคมดี-เพลงดี-สุขภาพดี-ชีวิตดีมีสุข" เพื่อรณรงค์ให้คนรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และมีหลักการใช้ชีวิตที่มีพลังใจที่ต่อสู้กับงานและไม่ท้อแท้และมีสุขภาพที่แข็งแรงเหมือนอย่างศิลปินจิตอาสาของค่าย..และเป็นไอดอลของรุ่นใหญ่ที่ให้ทั้งความรู้และมอบเสียงเพลงให้กับทุกคน ติดตามผลงานของค่ายปัญญาทิพย์เรคคอร์ดของคนรุ่นใหม่ด้วยนะครับ

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน