กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

เปิดตัวทางการแล้วสำหรับค่ายเพลงน้องใหม่มาเอาใจวัยรุ่นกับค่ายที่มีชื่อว่า “kiddo records” โดยค่ายนี้ บอสจี๊บแห่ง LOVEiS Entertainment คือผู้อยู่เบื้องหลังผลักดันและเปิดโอกาสให้ โปเต้ นักร้องนำวงมีน หรือ ปิยะพงษ์ เล็กประยูร ชิมรางอีกหนึ่งบทบาทคือผู้บริหารค่ายร่วมกับอีก 2 คนดนตรีคุณภาพที่จะมาสร้างความสนุกครั้งใหม่ให้วงการเพลงของวัยรุ่นไทย พีรพล สุนทรญาณกิจ (พีท) นักร้องนักดนตรีนักแสดง และ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สยามอะเมซิ่งพาร์ค Big Holiday 2022 ระหว่างวันที่ 19 มี.ค. - 8 พ.ค. 65 เทศกาลแห่งความสนุกเต็มอิ่ม อบอวลไปด้วยความสุข พบปะเพื่อนฝูงที่รู้ใจ หรือเที่ยวกันแบบครอบครัวใหญ่ ผจญภัยในสวนสนุกระดับโลก เครื่องเล่นและสไลเดอร์หลากหลายในสวนน้ำใจกลางกรุงเทพฯ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พระครูทิพยธรรมาภรณ์ เจ้าคณะหนองพอก (ธ) วัดผาพยอม จ.มุกดาหาร ประธานฝ่ายสงฆ์ พระครูชุมพรศีลโสภิต เจ้าคณะอำเภอเมยวดี (ธ) วัดป่าศรีเมยวดี จ.ร้อยเอ็ด รองประธานฝ่ายสงฆ์ พระอธิการประดิษฐ์ โชติโก เจ้าอาวาสวัดป่านาล้อม (ธ) จ.ร้อยเอ็ด พร้อมคณะสงฆ์ 19 รูป ร่วมสวดเจริญชัยมงคลคาถา (บทชยันโต) ในพิธียกช่อฟ้าพระวิหารอุโบสถสำนักสงฆ์เขาภูน้อยจันทสุนทรธรรม(สาขาวัดป่าเครือวัลย์) ต.ภูเขาทอง อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด วันที่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2565 รัฐมนตรีกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นายจุติ ไกรฤกษ์ ,นางพัชรี อาระยะกุล ปลัดกระทรวงฯ และนายอนุกูล ปีดแก้ว อธิบดีกระทรวงฯ ได้มอบ“รางวัลผู้เสียสละเพื่อสังคม” ณ กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กลับมาอีกครั้ง กับ AL FASHION UK 88 นำทีมโดย Dr chirawan Lewis หรือ นิก chirawan ซึ่งเมื่อปี 2021 ได้จัดงาน Thailand international awards โดย นิก chirawan ยังได้เรียนจบระดับด็อกเตอร์ จาก Global international alliance university พร้อมทั้งได้รับโล่ เเละเกียรติบัตร the White House Washington รางวัลจาก ประธานาธิบดี Joe Biden ของสหรัอเมริกา เเละรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สมาคมธุรกิจ และการท่องเที่ยว เมืองพัทยา (PBTA) สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (TCT) และสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จ. ชลบุรี ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมการจัดการประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน. (TCEB) ในการร่วมกันจัดกิจกรรม “GTEC Digital China Workshop”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท มาร์ดี คราฟท์ จำกัด หรือ Mardi Craft ธุรกิจหนึ่งในเครือของ คุณเทพอาจ กวินอนันต์ ผู้ที่คร่ำหวอดในแวดวงการอาหารและเครื่องดื่ม โดยที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา Mardi Craft ได้วางคอนเซ็ปต์ในการนำเสนอตัวเองสุดเก๋ด้วยแนวคิดที่ว่า “เราคือสะพานที่เชื่อมโลกของคราฟต์เบียร์ในทุกมิติเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของแบรนด์คราฟต์เบียร์ เจ้าของร้านคราฟต์เบียร์หรือผู้บริโภคคราฟต์เบียร์เองเพื่อนำเสนอประสบการ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

การได้รับมอบรางวัลอันทรงเกียรติ ถือเป็นกำลังใจต่อผู้ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ ด้วยความตั้งใจ และยังเป็นเสมือนสิ่งย้ำเตือนให้ผู้ที่ได้รับรางวัล รักษาคุณความดีไว้ตราบชีพสลาย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ประกาศให้ทราบกันทั่วหน้า ในอาทิตย์ที่ 7 เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2565 จะมีพิธีบวงสรวงบอกกล่าวแก้บนศาลแม่ย่า ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โดยมี หญิง พลอยลภัส ธรรมวัฒนโชค นำทีมคณะจัดงานบวงสรวงในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการบวงสรวงแก้บน ในความสำเร็จของโปรเจค Wang Yibo Gallery & Thailand Fan club Meeting 2022 โดย อ.เกง รณกร เป็นเจ้าพิธีประกอบพิธีกรรม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“กรีนไลฟ์” ปล่อยเพลง “คนขี้เอา” ศิลปิน “ตุ้ม คนด่านเกวียน” อดีตเป็นสมาชิก วง คนด่านเกวียน ซึ่งมีผลงานที่เคยร้องไว้ก่อนหน้านั้น คือเพลง "สะอิ้ง" ในอัลบั้ม “อยากรวยเป็นร้าน” ของค่ายเพลงนิธิทัศน์

Read more