กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

Hoegaarden แบรนด์เครื่องดื่มในเครือ บริษัท บริวเบอรี่ จำกัด บริษัทหนึ่งในเครือธุรกิจของ “คุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์” ผู้บริหารแถวหน้าของไทย ได้จัดงานเปิดตัว Hoegaarden รสชาติใหม่ที่มีชื่อว่า “Hoegaarden Botanic” วีทเบียร์ Infused กับสารสกัดจากธรรมชาติที่พร้อมสร้างความสดชื่นส่งตรงจากเกาหลี (Light Wheat beer infused with Beer Infused with Natural Botanical extracts) โดยงานจัดข

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้สำหรับเรื่องราวของ ‘น้องกวาง’ สาวโรงงานคนสวย เจ้าของแอคเคาท์ TikTok ชื่อ kwanggi_tk ออกมาตีแผ่เรื่องราวชีวิตของตัวเองในอดีตแบบหมดเปลือก ว่าแท้จริงแล้วเธอเคยเป็นเด็กสลัม อยู่แคมป์ก่อสร้างมาก่อน! เห็นแล้วบอกเลยว่า มาไกลมาก!!

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข / ประธานคณะกรรมาธิการจัดทำกฎหมายวิสามัญฯเลือกตั้ง / รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ภาคกลางเปิดเผยว่า พรรคการเมืองที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศไทยที่มีอายุย่างเข้าปีที่ 77 ปัจจุบันเราก็ยังคงเป็นพรรคการเมืองที่มีอุดมการณ์ แบบประชาธิปไตยที่เน้นคุณภาพของคน มากกว่าปริมาณ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พระปิดตา 100 ปี ฉลองอายุ 100 ปี หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม วัดห้วยด้วน ที่สุดของพระปิดตาเเห่งยุค!!สร้างจากมวลสารเเท้ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ที่ใครต่อใครต่างรอคอย สืบสานตำนาน ตัวจริง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ปังอีกแล้ว ข้ามเพศพันล้านแห่ง อาณาจักร JKN Group เพิ่งคว้ารางวัล “Women of the year 2022” มาได้สดๆร้อนๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งรางวัลการันตีความสามารถด้านธุรกิจและช่วยเหลือสังคม ให้การสนับสนุนด้านการศึกษา และให้การสนับสนุนความเท่าเทียมกันของทุกเพศอย่างโครงการ “เปลี่ยนเพศ เปลี่ยนคำนำหน้า” ให้กลุ่ม LGBTQ+ และในช่วงของวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 4 เม.ย.65 เวลาประมาณ 09.30 น. กลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาสมุนไพรและท่องเที่ยวชุมชนบ้านกอก ร่วมกับ วิสาหกิจชุมชนการเลี้ยงปศุสัตว์และกิจการที่เกี่ยวเนื่องบ้านนกเหาะ อ.ปลาปาก จ.นครพนม ได้รับอนุญาตให้ลงต้นกล้าปลูก กัญชาเพื่อประโยชน์ทางการแพทย์ จำนวน 3,300 ต้น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมไทยท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย จัดงาน Amazing New Chapters, Amazing “BALANCE” Tourism เพื่อนำเสนอสินค้าคุณภาพ (เส้นทางท่องเที่ยว ที่พักและกิจกรรม) ภายใต้แนวคิดเศรษฐกิจ BCG และ Happy Model สู่กลุ่มเป้าหมายชาวต่างประเทศที่พำนักอยู่ในประเทศไทย (Expatriate)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หนึ่งในผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร “ดร.ประยูร ครองยศ” เบอร์ 12 ในนามผู้สมัครอิสระ เจ้าตัวไม่หวั่นและรู้ดีว่า เป็นม้านอกสายตา ที่ไม่ได้รับการกล่าวขานมากนัก แต่เชื่อว่ากลยุทธ์“One Bangkok”ใช้ในการหาเสียง ที่ตนเองเคยบริหารงานกรุงเทพมหานคร มาหลายปี จะเป็นไม้เด็ดในการชิงชัยเลือกผู้ว่า กทม.ครั้งนี้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

Opn Tag (โอเพ่น แท็ก) รุกธุรกิจร้านอาหารและโรงแรม หนุนโมเดล O2O เร่งสปีดสู่ Digital Economy พร้อมเปิดประสบการณ์ผู้ใช้งานเพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วยเมนูดิจิทัล ตอบโจทย์ยุค เน็กซ์นอร์มัล ด้านผู้บริหาร ภัทรพร โพธิ์สุวรรณ มั่นใจผลิตภัณฑ์ตอบสนองความเป็น Contactless Payments ตั้งเป้าเข้าถึงหมื่นรายภายในปี 65 หนุนมาตรฐานใหม่ด้านบริการในธุรกิจร้านอาหารและโรงแรมด้วยคอนเซ็ปต์ Tap into new experiences

Read more