กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

โครงการเซฟไทย มีเป้าหมายในการรณรงค์การใช้ไฟฟ้าอย่างปลอดภัยและประหยัด โดยจัดทำแหล่งข้อมูลที่ผู้ใช้ไฟฟ้าเข้าถึงได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ซึ่งเหมาะสำหรับบุคคลทุกเพศ ทุกวัย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2565 – พัทยา จ.ชลบุรี  บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน)  จับมือ บริษัท CSR ทุ่ม 1,700 ล้าน ร่วมพัฒนา เลเจนด์ สยาม พลิกกลยุทธ์ ปั้นโมเดลธุรกิจใหม่  Medical Technology ปรับโฉม Legend siam สู่การเป็นเมืองมหัศจรรย์กัญชา “Miracle Cannabis Land” 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ส่งมอบกรมธรรม์ประกันภัยอื่นที่ไม่ครอบคลุมกรมธรรม์โควิดตามรายชื่อบริษัทที่ คปภ. อนุมัติ มุ่งให้ความคุ้มครองตามสิทธิของกรมธรรม์เดิมอย่างต่อเนื่อง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ผู้สนับสนุนหลักการประกวด Miss Tourism World Thailand 2021 (MTW) ซึ่งเป็นการประกวดที่เชื่อในศักยภาพของความสวยที่เป็นได้มากกว่าความงามแค่ภายนอก ความงามที่ทรงคุณค่า

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

TOP SME AWARDS 2022 รางวัลแห่งความภาคภูมิใจในความสำเร็จของนักธุรกิจและคุณภาพของสินค้า ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 26 - 27 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา ณ เดอะมาร์เก็ต แบงคอก (The Market Bangkok)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 26 กพ.65 ที่สนามฟุตบอลฮอร์สชู พอยท์ พัทยา จ.ชลบุรี มีการจัดกิจกรรมเตะฟุตบอลกระชับมิตรสามเส้า ระหว่างทีมทนายความพัทยา นำโดยทนายความที่ปรึกษา  กนกอร สวัสดิ์รัมย์ หรือ ทนายฟาง เป็นผู้จัดการทีม และทีมรวมเพื่อนทนายความอีสานพัทยา และทีมฟุตบอลนีโม่(nemo) พร้อมเปิดตัวทีมฟุตบอลทนายความพัทยา 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ไดน่า มนนิการ์ ซิงห์ เจ้าของแบรนด์“PENNGANIC” (เพนน์แกนิค) ยาสีฟันสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ได้ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม โดยมอบทุนบริจาคอาหารกลางวัน พร้อมทั้งอุปกรณ์ของใช้ต่างๆ และเงินบริจาค ให้กับ สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีในพระอุปถัมภ์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ สายตรวจคลองสิบ สภ.หนองแค ภ.จว.สระบุรี พร้อมด้วย ด.ต.วิโรจน์ ขำมี ผบ.ป.สภ.หนองแค นายประเสริฐ ม่วงจีบ ผู้ใหญ่บ้านหมู่5 ต.หนองโรง อ.หนองแค และ นายจิตร์ สุทธิวิลัย เจ้าหน้าที่ ตชต.สภ.หนองแค ได้ร่วมกันส่งตัวนายลิน ทุนอ่อง ชาวเมียนมาร์ พร้อมบุตรสาว อายุ 2 ขวบครึ่งและอายุ 4 เดือน กลับภูมิลำเนา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

Budweiser หนึ่งในแบรนด์เบียร์ชั้นนำของบริษัท บริวเบอรี่ จำกัด ภายใต้การกุมบังเหียนบริหารงานโดยซีอีโอใหญ่ คุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้ที่รักและชื่นชอบในงานดนตรีอย่างมากประกาศจัดงานคอนเสิร์ตรับคอเพลงสายอินดี้ครั้งใหญ่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัทคลังน้ำมันออสซี่ออยล์ เปิดตัวแฟรนไชส์รถเก็บขยะEV นำเข้าจากประเทศเยอรมันให้เช่า ขานรัฐนโยบายสนับสนุน EV ของภาครัฐ  ตั้งเป้าเจาะตลาด อบต. อบจ. เทศบาล 1,000 แห่งทั่วประเทศ ภายในปี 2565 ดีเดย์เปิดตัวภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้  

Read more