กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม 2565 ได้มีพิธีการเปิดร้านสะดวกซื้อ บริษัท บายสมาร์ทพลัส จำกัด ณ ศูนย์ประสานงานทั่วประเทศ บริษัท บายสมาร์ทพลัส จำกัด อ.เมือง จ.ขอนแก่น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ลมใต้ปีกของคนทำงานสร้างสรรค์ คือฝ่ายนโยบายที่เห็นคุณค่าของความตั้งใจในการผลิตละครดีๆ เพื่อจรรโลงสังคม เช่นเดียวกับที่กระทรวงวัฒนธรรมได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร 2 เรื่อง "นักสืบสายรุ้ง" และ "ความรัก ความทรงจำ" ที่ได้รับการสนับสนุนจากกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ซึ่งจะเริ่มออนแอร์ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2565 ได้มีพิธีเปิดตัวสมาคมช่างภาพสื่อมวลชนดิจิทัล อย่างเป็นทางการ ณ โรงแรมริชมอน จ.นนทบุรี โดยนายกิติติพันธ์ ขันติศิลชัย นายกสมาคมช่างภาพสื่อมวลชนดิจิทัล ได้กล่าวถึงจุดยืนว่าต้องเป็นสื่อมวลชนดิจิทัลแท้จริง ที่เน้นย้ำ “ต้องแตกต่าง อย่างมีคุณค่า” มุ่งนำเสนอหลากหลายกิจกรรม ดูแลสวัสดิการสมาชิกร่วมองค์กร และสนองคืนกลับสังคมรูปแบบใหม่ในยุค NEW NORMAL

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ค่ายละคร “เรนโบว์” กลับมาสร้างความสนุกอีกครั้ง โดยผู้จัดละครไฟแรง “เบญญาดา โซใต้หยิน”หรือ“บิว เรนโบว์” ค่าย Rainbow Entertainment ที่มีผลงานมาแล้วมากมาย อย่าง ซีรี่ส์ แก็งค์ซ่าพาคิด, ละครความหวังครั้งใหม่, ละครความลับของแม่, ละครรักไม่มีข้อแม้, ละคร Wish I Will Be,ละคร อ.ไฮเปอร์ ปอบไฮเทค 4G.

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดย depa จับมือ TMA เปิดตัวหลักสูตร The Cullinan: The Making of the Digital Board เพื่อการส่งเสริมและสนับสนุนให้คณะกรรมการสามารถแสดงบทบาทในการกำกับดูแลการเปลี่ยนผ่านองค์กรในแง่ดิจิทัล (digital transformation) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถือเป็นหลักสูตรสำหรับกรรมการที่มีเนื้อหาที่จำเป็นทางด้านดิจิทัลอย่างครบถ้วนที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จากปณิธานอันแน่วแน่ของ “แอน จักรพงษ์” หรือ คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ซีอีโอใหญ่แห่ง JKN Group นับจากปี 2561 ที่ได้เปิดตัว มูลนิธิชีวิตบันดาลใจ(LIFT FOUNDATION) ขึ้นภายใต้วัตถุประสงค์ หลักคือแสวงหาความเท่าเทียมทางเพศ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ยักษ์ 100 ปี หลวงพ่อพัฒน์ 100 ปี!! สร้างในวาระสิริมงคลอายุ หลวงพ่อพัฒน์ 100 ปี เพื่อสมทบทุนสร้างมหาเจดีย์กลางน้ำ วัดห้วยด้วน งบประมาณการก่อสร้าง 75 ล้านบาท ช่างทำสัญญา 14 เดือนเสร็จ ปลียอดเจดีย์ใช้ทองคำหุ้ม 30 กิโลกรัม รวมเบ็ดเสร็จ 100 กว่าล้านบาท ด้วยบารมี"เจ้าคุณพัฒน์"สร้างปีเดียวเสร็จ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2565 นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานเปิดงาน Nakhonpathom Coconut Summer Fest 2022 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศาลายา ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-31 มีนาคม 2565 เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภายใต้สถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด19

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เก๋-อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ ภรรยานอกสมรสของนายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ "บัวขาว บัญชาเมฆ"  นักมวยชื่อดัง พร้อมทนายความ ทนายธีรธร มรกตจินดา, ทนายรุ่งเรือง รัสมี  และทนายที่ปรึกษา กนกอร  สวัสดิ์รัมย์ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี พ.ต.ท.ไตรพงษ์ วงศ์อมรอัครพันธ์ ที่สถานีตำรวจนครบาลโชคชัย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 25 มี.ค.2565 ที่อาณาจักรบุญชนะที่ดินแบ่งขาย อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา คุณบุญชนะ บุสดี หรือ เสี่ยนะ ประธานกรรมการบริษัทบุญชนะจำกัด และ นายห้างใหญ่ผู้บริหารค่ายเพลงบุญชนะเรคคอร์ด ได้ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ ศิลปินดารา นักร้อง ตลก ที่เดินทางมาอวยพรเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด

Read more