กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

ค่ายละคร “เรนโบว์” โดยผู้จัดละครไฟแรง “เบญญาดา โซใต้หยิน”หรือ“บิว เรนโบว์” ค่าย Rainbow Entertainment ที่มีผลงานมาแล้วละครมากมาย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00 น. สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สวทท.) จัดประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ประจำเดือน ครั้งที่6/2565 ทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์ (Onsite Online) ณ ที่ทำการสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พหลโยธิน ๗ (ซอยอารีย์) เขตพญาไท กทม.

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คุณทรงกรด ใสแก้ว (เสี่ยดำ สระบุรี) คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ (ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน) พร้อมคณะ บก.ตุ่น อินเตอร์ ผู้บริหาร 888 MEDIA สื่อโฆษณาแถวหน้าของประเทศไทย ปรีชา สลักใจ ผู้จัดการวงยอดรักคอมโบ้ วิลลี่ ผีก้าบก้าบ ศิลปินดาราตลก และอีกหลายท่าน เดินทางร่วมเป็นประธานพิธีสงฆ์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ (TCEB) ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดตราด และสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี จัดงานสัมมนา ‘CVTEC DMC Workshop & Matching ตราด – จันทบุรี’ งานสัมมนาเพื่อยกระดับและพัฒนาขีดความสามารถการแข่งขันด้านการจัดการอุตสาหกรรมไมซ์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ความฝันเป็นสิ่งที่ทุกคนต่างนำมาสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับชีวิต หลายคนอาจจะไม่ได้เดินตามความฝันตั้งแต่เริ่ม แต่ก็ไม่สายที่จะสร้างความฝันให้เป็นจริง เมื่อเราพร้อม ด้วยความรัก ความตั้งใจ ในสิ่งที่ยังคงเป็นตัวตนของเรา ไม่เปลี่ยนแปลง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เชิงโชติ หวานแก้ว นักธุรกิจนักสู้ ผู้ที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค ลองผิดลองถูกมานับครั้งไม่ถ้วน เพราะมีความคิดที่ว่า คนเราถ้าไม่ลงมือทำ ย่อมไม่มีทางที่จะต่อยอดไปสู่ความสำเร็จได้ แต่การลงมือทำนั้น ก็จำเป็นต้องศึกษารายละเอียดอย่างถ่องแท้ เพื่อเป็นพื้นฐานนำทางให้เดินไปตามเป้าหมายที่ถูกต้อง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

"ท้าวเวสสุวรรณ"ถือว่าเป็นเทพที่กำลังมาแรงที่สุดในยุคนี้ เพราะเป็นเทพแห่งความร่ำรวย ช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายให้ออกไปจากชีวิต และช่วยให้ใช้ชีวิตได้อย่างราบรื่น ไม่ติดขัด ช่วยให้บังเกิดโชคลาภ ร่ำรวยเงินทอง แก้ปีชง เสริมปีชง ป้องกันภัยจากสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็น ช่วยส่งผลให้เจริญก้าวหน้า และร่ำรวย มีความสุข

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดแม่ฮ่องสอน(พมจ.) สนับสนุน ชมรมอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมไทยใหญ่ จังหวัดแม่ฮ่องสอน จัดโครงการ สืบสานและอนุรักษ์ ศิลปวัฒนธรรมไทยใหญ่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บก.ตุ่น อินเตอร์ ร่วมกับ ยิ่งยง ยอดบัวงาม และคนในวงการบันเทิงอีกมากมาย ได้ร่วมกันถวายหลังคาอเนกประสงค์ ณ วัดโตนด ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เพื่ออุทิศแด่ อ.เพทาย ถนอมจิตร ผู้ประพันธ์เพลง “หักคอไอ้เท่ง” “พี่ไทยก็เมา” ตบให้ตาย” “แม่ดุเมียด่า” “รักแม่หม้าย ภาค2” และอีกหลากหลายเพลง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2565 ชาวชุมชนสะพานผัก-คลองศาลเจ้า เขตตลิ่งชัน กทม. ต่างพากันชื่นใจ และ ดีใจ ที่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมทีมผู้สมัครผู้ว่าฯ ศิธา ธิวารี เบอร์ 11 และ บุญรุ่ง เต๋งจงดี(เอ) ผู้สมัคร ส.ก.เขตตลิ่งชัน เบอร์3 ได้มาเยี่ยมเยียนชาวชุมชน

Read more