กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 29 เม.ย.2565 เวลา 09.00 น. ที่ห้องประชุม ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี เป็นประธานการประชุมติดตามความคืบหน้าการปฏิบัติงานข้าราชการตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปรามในสังกัด ถึงการดำเนินงานตามโครงการชุมชนยั่งยืนเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติด แบบครบวงจร

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

อบจ.สระบุรี พ.ต.อ.สถิตย์  สังข์ประไพ  ผกก สภ.หนองแค / พ.ต.ท.ทวี  เหลาเคน  รอง.ผกก.ป. / ด.ต.สนธญา  ฐิติโสภณ ผบ.หมู่ ป.สภ.หนองแค ร่วมประชุมตามโครงการ RTP "Cyber Village 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บุญรุ่ง เต๋งจงดี(เอ) ผู้สมัคร ส.ก.เขตตลิ่งชัน เบอร์ 3 “พรรคไทยสร้างไทย” จัดว่าเป็นผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร ที่มีความคิดสร้างสรรค์ เพราะแม้กระทั่งป้ายหาเสียง ยังทำออกมาไม่เหมือนใคร ภายใต้แนวคิด “ป้ายหาเสียงแบบเดินได้” เป็นอีกวิธีที่คิดต่างจากคนอื่น ในกลยุทธ์การหาเสียงแบบไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2565 ได้มีพิธีเปิดงาน“มหกรรมผ้าทออีสานสู่สากล Thailand Esaan Fabric Expo 2022” ณ ลานโปรโมชั่น (หน้าลิฟท์แก้ว) ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า กรุงเทพมหานคร

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 24 เม.ย.65 เวลา 17.00 น.ที่อาคารสิงห์สเตชั่น ต.กุ่มหัก อ.หนองแค จว.สระบุรี พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมฟื้นฟู บำบัด ผู้เสพ  จากผู้เสพและเข้าร่วมโครงการ ฟื้นฟู บำบัด ตามโครงการ RTP "Cyber Village / ชุมชนยั่งยืนเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติด แบบครบวงจร

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทรนด์ของการดูแลตัวเองให้ดูสวยงามอ่อนเยาว์อยู่เสมอนั้นไม่เคยหายไป นับวันยิ่งมีนวัตกรรมใหม่ ๆ มาเอาใจสาว ๆ ที่รักและชื่นชอบในการดูแลตัวเองอยู่ต่อเนื่องเสมอ และหนึ่งในนั้นสาว ๆ คงจะคุ้นเคยกันอย่างดีกับ “โบท็อก (Botulinum toxin)”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ผลิตภัณฑ์ผ้าทอของจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย นับว่ามีเอกลักษณ์โดดเด่น อาทิ ผ้าไหมมัดหมี่ชนบท จังหวัดขอนแก่น/ ผ้าไหมแพรวา จังหวัดกาฬสินธุ์ / ผ้าไหมกาบบัว จังหวัดอุบลราชธานี และผ้าครามย้อมสีธรรมชาติ จังหวัดสกลนคร เป็นต้น สามารถสร้างงานสร้างรายได้ให้แก่ชุมชนและผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้อง พร้อมการยกระดับให้เป็นเศรษฐกิจสร้างสรรค์ในการเพิ่มมูลค่าสินค้าและบริการให้สามารถแข่งขันทั้งในและต่างประเทศได้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หลายคนอาจเบื่อหน่ายพรรคการเมืองที่มีอยู่ในปัจจุบัน ด้วยเหตุผลต่างๆ นานา ซึ่งการมีพรรคการเมืองเกิดขึ้นใหม่อยู่ตลอดเวลา จึงเป็นทางออกสำหรับประชาชนที่คาดหวังว่าจะได้เห็นการพัฒนาบ้านเมืองไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หากพูดถึงเรื่องของความสวยความงาม การดูแลผิวพรรณให้สวยเรียบเนียน ผิวกระจ่างใสสม่ำเสมอ ย่อมเป็นความต้องการของใครหลายคนจนต้องหาตัวช่วยเพื่อทำการปรับลุค เปลี่ยนบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้นลุค เปลี่ยนบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ (TCEB) ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (TCT) ขอเชิญชวนผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมไมซ์และบุคคลที่สนใจ เข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ “CVTEC DMC Workshop & Matching ระยอง – ชลบุรี”

Read more