กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 24 พฤษภาคม 2565 ร.ต.อ.อุเทน เลิศเมือง รอง สวป.หน.ชุด ชมส.สภ.หนองแค พร้อมด้วย ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ / ด.ต.สายัณห์ เงินดี /ด.ต.วิโรจน์ ขำมี ผบ.หมู่ป.สภ.หนองแค เจ้าหน้าที่ ชุด ชมส.สภ.หนองแค / นางศรีภัทรา ร่มพูดตาล

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เจ้าภาคินัย ณ เชียงใหม่ ประธานมอบรางวัลศักดิ์สิทธิ์ สยามหัตถสังทอง สยามมาลัยทอง ฑูตแห่งศิลป์นานาชาติ สยามเพชรแห่งศิลป์ สยามเกษมเปรมปรีดิ์ บุคคลต้นแบสยามศรีวิไล เนื่องในวันวิพิธศิลป์วัฒนธรรมโลกนานาชาติ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 23 พ.ค. 2565 ชาวบ้านเขตบางเขน กรุงเทพ แห่ร่วมแสดงความยินดีกับ นายนริสสร แสงแก้ว หรือเช็ค ว่าที่ ส.ก.เขตบางเขน กรุงเทพฯ หลังชนะการเลือกตั้งในวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 24 พ.ค. 2565 พ.ต.ท.สวภณ คะอังกุ (หรือที่ สื่อมวลชนให้ฉายาว่าสารวัตรกระดูกเหล็ก )สวป.สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดบริเวณปากซอยรามคำแหง 3 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

Dr Chirawan Lewis เจ้าของเเบรนด์ชื่อดังระดับโลก JALFASHIONUK88 ได้นำทีมงานและเยาวชนนานาชาติ เเละลูกครึ่งไทย เข้าร่วมงานรันเวย์ยิ่งใหญ่ระดับโลก อย่าง VFW ที่ดูไบ ในวันที่ 23-27 มิถุนายน 2022 ที่จะถึงนี้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ค่าย Rainbow Entertainment TH นำโดย บิว เรนโบว์ หรือ เบญญาดา โซใต้หยิน ผู้จัดละคร ได้พาทีมงานในสังกัดฯ และนักแสดง จากละครซีรี่ย์ STUDENTS หลอน ซ่อน ผวา รวมทั้งผู้บริหาร เข้าร่วมงาน MAYA ENTERTAIN AWARDS 2022 เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 65 ณ ศูนย์ประชุมแห่งประเทศไทย ที่ผ่านมา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ขึ้นชื่อว่า “มนุษย์” จะอยู่ในสถานะ ตำแหน่ง ยศถาบรรดาศักดิ์ อะไร ก็สามารถทำความดีได้ทั้งนั้น ซึ่งบุคคลที่เสียสละตน เพื่อทำความดี นับวันจะเหลือน้อยลง ถ้าไม่มีต้นแบบตัวอย่าง อนาคตคงเหลือแต่คนรักตัวเองมากเกินไป

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“น้องมาแตร์” แพรทอง โคชะดา เยาวชนมากความสามารถ จากโรงเรียนบ้านไผ่ ขก.5 จ.ขอนแก่น ปลื้มใจได้ร้องเพลงประกอบละคร เรื่อง “กฎแห่งกรรมคืนพระจันทร์ดับ” ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งเนื้อร้องและทำนองโดยผู้จัดเรื่องนี้ คือ “นกเอี้ยง”เกตน์ศิรณี บุญมา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นิยามสั้นๆของคำว่า “อร่อย” คือการปรุงรสที่ลงตัว ถูกปากคนส่วนใหญ่ ซึ่งคนที่ทำมาค้าขายอาหาร ควรต้องเข้าใจสัจธรรมนี้  

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นายกสมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมเป็นกรรมการตัดสินการประกวดผลงานของผู้เข้าอบรมและร่วมเป็นเกียรติในพิธีปิดการอบรมและปัจฉิมนิเทศน์ หลักสูตรเดอะมีเดีย

Read more