ข่าว“รวยทรัพย์”รุ่นแรก “โรงเจไท้เอ็กตั๊ว” เหตุผลครบถ้วนควรมีไว้เคารพบูชา - kachon.com

“รวยทรัพย์”รุ่นแรก “โรงเจไท้เอ็กตั๊ว” เหตุผลครบถ้วนควรมีไว้เคารพบูชา
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เหรียญรุ่นแรก "องค์พ่อสำเร็จ" รุ่น รวยทรัพย์ ของโรงเจไท้เอ็กตั๊ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และน่ามีไว้บูชา เพราะนับวันจะเหลือน้อยเต็มที ซึ่งด้านหลังเหรียญจะปั้มหมายเลขโค๊ตที่ไม่เหมือนกันในแต่ละเหรียญ

ที่สำคัญคือ โรงเจไท้เอ๊กตั๊ว มีผู้คนแห่แหนกันมากราบไหว้องค์พ่อสำเร็จมากขึ้นเรื่อยๆ และกลายเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า องค์พ่อสำเร็จ มีความศักดิ์สิทธิ์ ใครมาเคารพกราบไหว้ มักจะประสบความสำเร็จ จึงเป็นเหตุผลที่เหรียญรุ่นแรก “รวยทรัพย์”ของโรงเจไท้เอ็กตั๊ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร แห่งนี้ สมควรมีไว้บูชาหรือสะสม เพื่อเป็นมงคลแก่ตัวเอง

เมื่อใช้กล้องส่องพระหรือแว่นขยายส่องดูเหรียญรุ่นนี้ จะสังเกตเห็นตรงฐานกลีบบัวหงายด้านขวาของเหรียญ มีรอยแตกเป็นทางยาวแนวดิ่ง และมีรอยแตกแนวยาวขนานกับพระกรขององค์พ่อสำเร็จ ซึ่งส่วนใหญ่แทบทุกเหรียญจะมี 2 รอยนี้

สรุปรวมว่า เหตุผลที่วัตถุมงคลเหรียญรุ่นแรก “รวยทรัพย์”ของโรงเจไท้เอ็กตั๊ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร มีความน่าสนใจควรมีไว้เคารพบูชาและสะสม คือ ชื่อรุ่นดีมีความเป็นมงคล สถานที่ดัง เป็นเหรียญรุ่นแรกที่ใกล้หมดแล้ว ซึ่งอนาคตจะหายากเต็มที อีกทั้งความโดดเด่นของเหรียญมีเอกลักษณ์ความสวยงามไม่เหมือนใคร

นอกจากนี้ยังมีวัตถุมงคลเนื้อผง ทรงรูปไข่ รุ่นแรก “รวยทรัพย์”แจกให้กับที่มาทำบุญ เช่นกัน ซึ่งด้านหน้าและด้านหลังเหมือนกับที่เป็นแบบเหรียญ แต่มีขนาดเล็กกว่าแบบที่เป็นเหรียญ และไม่มีโค๊ตตัวเลข

ใครอยากได้วัตถุมงคลที่กล่าวข้างต้น ขอแนะนำว่าควรไปทำบุญด้วยตัวเอง ที่โรงเจไท้เอ็กตั๊ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เพื่อความเป็นสิริมงคล ซึ่งการเดินทางก็ไม่ยาก โรงเจนี้อยู่ลึกเข้าไปซอยข้างโรงพยาบาลบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร หรือตั้งพิกัด GPS พิมพ์คำว่าโรงเจไท้เอ็กตั๊ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร รับรองไม่หลงเข้าป่าแน่นอน

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน