กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

งาน “อ่าวไทย EXPO 2019” ที่จะจัดขึ้น มีวัตถุประสงค์เป็นการเชื่อมโยงตลาดระหว่างผู้ผลิต ผู้รวบรวม ผู้กระจายสินค้า ไปจนถึงผู้บริโภค ทำให้สินค้าเกษตรอุตสาหกรรม/เกษตรแปรรูป/ผลิตภัณฑ์ชุมชนของจังหวัดในภาคใต้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

"หลวงพ่อดำ"พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของฝั่งธนบุรี จุดธูปบอกกล่าวขอได้ ไหว้รับ เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย สร้างสมัยอยุธยาตอนปลายอายุหลายร้อยปี ประดิษฐานเป็นพระประธานในวิหารมหาอุด ณ วัดสมรโกฏิ เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สเก็ตเชอร์ส (Skechers) แบรนด์รองเท้ากีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกัน เปิดตัว Skechers D'Lites One Piece สนีกเกอร์ลิมิเต็ดอิดิชั่นส์รุ่นใหม่ ที่จับมือ One Piece ที่วางจำหน่ายครั้งแรกในเมืองไทย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

โอเอซิสสปา(ประเทศไทย) นำโดย ภาคิน พลอยภิชา และ โทบี้ อัลเลน จัดงานเลี้ยงสังสรรค์เนื่องในโอกาสครบรอบ 16 ปีโอเอซิสสปา พร้อมกับฉลองโอเอซิสสปาสาขาที่ 16

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คุณเดิร์ก ยัน เหร์มัน อาร์ทส ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทออมนิ มาร์เก็ตติ้ง โกลบอล (โอเอ็มจี) ผู้ให้บริการโซลูชั่นการตลาดสำหรับธุรกิจค้าปลีกและนักช้อปชั้นนำของโลก เปิดเผยว่า DEMOPOWER (เดโมเพาเวอร์) เป็นบริษัทในเครือของ OMG ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสาธิตสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มากว่า 20 ปี มีพื้นที่การทำการตลาดกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เหน็ดเหนื่อย เมื่อล้าจากการทำงาน หากท่านกำลังหาที่ผ่อนคลายยามค่ำ ด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ เพลงไพเราะ อาหารอร่อย บรรยากาศสุดสบาย “ร้านสยามแซ่บ” คือคำตอบที่ดี ของผู้รักการสังสรรค์ อย่างแน่นอน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เป็นประธานการประชุม แนวทางนโยบายปฏิบัติหน้าที่ พร้อมต้อนรับ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ย้ายมาดำรงตำแหน่งใหม่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

มาร่วมฉลองเคียวโชนครบรอบ 28 ปี ซื้อ Chicken Bibimbap ในราคา เพียง 28 บาท สำหรับลูกค้า 28 ท่าน เท่านั้น ในวันที่ 23 มีนาคม 62 ที่เคียวโชนทั้ง 5 สาขา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) เปิดตัว “สถาบันส่งเสริมวิสาหกิจดิจิทัลเริ่มต้น หรือ “Digital Startup Institute” อย่างเป็นทางการ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เบลสเซอร์ เปิดตลาดให้ภาคธุรกิจเข้าถึงจอดิสเพลย์ ที่สามารถตอบสนองผู้ใช้งานแบบอิเตอร์แอคทีฟที่แท้จริง เพียงปลายนิ้วสัมผัส เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่ทั้งคุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานแบบเฉพาะทางอย่างชาญฉลาดได้ง่ายขึ้น พร้อมเตรียมแผนพัฒนาสายการผลิตในประเทศไทย

Read more