กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว พ.ต.ท.วิทยากูล เอื้อยฉิมพลี รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว พร้อมด้วย คุณแม่ทิพวรรณ์ นุกูลกิจ ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด ทนายนุกูล นุกูลกูลกิจ ทนายความชื่อดัง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ใครไม่ฮอต ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ฮอตเว่อร์ แบรนด์แอมบาสเดอร์สเก็ตเชอร์สคนล่าสุด เตรียมมาร่วมงานเปิดตัว “สเก็ตเชอร์ส ดีไลทส์ วันพีซ คอลเลคชั่น” (SKECHERS D'LITES ONE PIECECOLLECTION) ครั้งแรกในเมืองไทย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ประสบความสำเร็จในธุรกิจร้านสปาอย่างงดงาม เพราะเน้นด้านคุณภาพและการบริการที่ลูกค้าประทับใจ ซึ่งผู้หญิงสวยเก่ง คุณ ศุทชาวลัย เพ็ชระ หรือ “คุณทิพย์” มีธุรกิจร้านสปา ในแบรนด์ “ภูดารา บาย ภูดาว”(PUDARA by PUDAO) ถึง 5 สาขา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท ศูนย์วิจัยกสิกรไทย จำกัด ได้เคยทำวิจัยไว้ว่า ธุรกิจแผงพระหรือศูนย์พระเครื่องในต่างประเทศ ธุรกิจพระเครื่องนั้นไม่ได้เฟื่องฟูเฉพาะแต่ในประเทศไทยเท่านั้น ในประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเลเซีย และสิงคโปร์นั้นก็มีแผงพระเครื่องด้วย โดยในมาเลเซียมีแผงพระอยู่เกือบทุกรัฐ แต่ละรัฐมีแผงพระ ๒-๓ แผงเป็นอย่างน้อย ส่วนในสิงคโปร์มีแผงพระอยู่กว่า ๓๐๐ แผง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นางสาวทาคุมิ อุเมฮาระ ผู้จัดการ สถาบันอีบอดี้ ดีไซน์ ศูนย์ดูแลออกแบบรูปร่างและลดน้ำหนักครบวงจร จากประเทศญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัว เซลลูไลท์ ซีโร่ (Cellulite zero) เครื่องกระชับสัดส่วนดูแลรูปร่าง และผิวพรรณ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ในยุคเศรษฐกิจเข้าสู่ขาลง การค้าขาย และธุรกิจที่กำลังพบกับปัญหาซบเซา แต่ก็ยังมีอีกหลายธุรกิจที่สวนกระแส สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำนำพาสู่ความสำเร็จ หนึ่งในความสำเร็จที่กล่าวถึง คือแบรนด์คนไทยดังไกลไปถึงต่างแดน กว่า 25 ปี ที่คุณไพรัช อ่อนคำ อายุ 63 ปี เจ้าของน้ำพริกแบรนด์ดังอย่าง น้ำพริกป้าติ๋ว กม.7 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จบลงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขันทางการศึกษาของ 2 เวทีใหญ่อย่าง ASMO International 2018 (Asian Science and Maths Olympiad International 2018) การแข่งขันวิชาวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ระดับนานาชาติ ที่ ประเทศมาเลเซีย และ ASMOPSS 2018 (Asian Science and Mathematics Olympiad for Primary and Secondary Schools)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หนึ่งในจังหวัดเล็ก แต่มีศักยภาพและการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทุกๆด้าน นั่นคือ “จังหวัดยโสธร”โดยคำขวัญของจังหวัดนี้ คือ “เมืองบั้งไฟโก้ แตงโมหวาน หมอนขวานผ้าขิด แหล่งผลิตข้าวห้อมมะลิ”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หลังจากสมาพันธ์เครือข่ายแห่งชาติเพื่อสังคมไทยปลอดบุหรี่และชมรมเยาวชนรุ่นใหม่ไม่ใส่ใจบุหรี่ นำโดย “ชัชวาล เผ่าสวัสดิ์” ประธานชมรมเยาวชนรุ่นใหม่ไม่ใส่ใจบุหรี่ เข้ายื่นหนังสือให้บังคับใช้กฎหมายการโฆษณาบุหรี่ไฟฟ้าในสื่อออนไลน์ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2562 ณ ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี จากนั้นทาง ท่านบิ๊กโจ๊ก พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“โมเดล มาร์เก็ต” (MODEL MARKET) แหล่งรวมร้านอาหารและบาร์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ซึ่งมารวมตัวกันเพื่อสร้างพื้นที่สุดฮิปเเห่งใหม่ในย่านทองหล่อ โดยที่มุ่งเน้นการสร้างพื้นที่พบปะสังสรรค์ของคนเมืองที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

Read more