ข่าวHaier แท็กทีม WeTV ปั้นแคมเปญสุดพิเศษ ตลอดปี ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิ งเสิร์ฟผ่านหน้าจอ ประเดิมด้วยโปรสุดปัง ซื้อทีวีไฮเออร์ ดู WeTV VIP ฟรี 1 เดือน - kachon.com

Haier แท็กทีม WeTV ปั้นแคมเปญสุดพิเศษ ตลอดปี ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิ งเสิร์ฟผ่านหน้าจอ ประเดิมด้วยโปรสุดปัง ซื้อทีวีไฮเออร์ ดู WeTV VIP ฟรี 1 เดือน
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

นับเป็นอีกหนึ่ง Movement ที่น่าจับตามอง เมื่อสองบริษัทยักษ์ใหญ่ อย่าง ไฮเออร์(ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 13 ปีซ้อน จับมือกับ WeTVแพลตฟอร์มวิดีโอสตรีมมิงชั้นนำ ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ภายใต้บริษัทระดับโลกอย่าง Tencent ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเตรียมจัดแคมเปญสุดพิเศษ ตั้งเป้ายกระดับประสบการณ์ความบันเทิงให้กับลูกค้าแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมขยายฐานลูกค้าให้ ไฮเออร์ให้ยิ่งเป็นที่รู้จักและเป็นแบรนด์ที่ลูกค้านึกถึงอันดับแรก

ธเนศร์ บินอาซัน รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอลแอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงที่มาของการร่วมมือในครั้งนี้ว่า ด้วยเทรนด์ของผู้บริโภคยุคนี้

หันมาใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น และนิยมรับความบันเทิงจากสตรีมมิงแพลตฟอร์มต่าง ๆ ดังนั้น เพื่อต่อยอดประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือกว่า ไฮเออร์จึงเล็งเห็นถึงโอกาสในการขยายความร่วมมือกับ WeTV ซึ่งเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มสตรีมมิงยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน และยังเป็นสตรีมมิงแพลตฟอร์มที่ได้รับความนิยมและมีผู้รับชมเป็นอันดับต้นๆ ในประเทศไทย 

“ปกติทีวีไฮเออร์ทุกรุ่นที่เป็นระบบ Android จะมีแอพพลิเคชัน WeTV ติดตั้งอยู่ในเครื่องอยู่แล้ว โดยลูกค้าสามารถรับชมคอนเทนต์ต่าง ๆ ของ WeTV ผ่านหน้าจอได้ง่ายๆ  ดังนั้นเพื่อยกระดับประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ให้ลูกค้า เราจึงจับมือกับ WeTV เพื่อร่วมกันทำแคมเปญพิเศษ 

ต่อยอดความสุขและคืนกำไรให้ลูกค้า พร้อมเชื่อมั่นว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยผลักดันให้ Haier ยิ่งเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น”

กนกพร ปรัชญาเศรษฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และการขายและผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด เสริมว่า การร่วมมือครั้งนี้ จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์ให้ลูกทั้ง ไฮเออร์ และ WeTV ให้เพลิดเพลินกับเนื้อหาความบันเทิงที่หลากหลายทั้งคอนเทนต์ที่สามารถรับชมได้ฟรี และคอนเทนต์สุดพิเศษเฉพาะสำหรับสมาชิกวีไอพี ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ อนิเมะ รายการวาไรตี้ ภาพยนตร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ ที่มีความคมชัดแบบ Full HD รับชมได้อย่างจุใจ ไม่เสียอรรถรส

ทั้งนี้ สำหรับแคมเปญแรกที่ไฮเออร์และ WeTV ตั้งใจเซอร์ไพรส์ลูกค้า ประเดิมด้วยแคมเปญคืนกำไรให้ลูกค้าไฮเออร์ เพียงซื้อสินค้าทีวีไฮเออร์ ขนาดหน้าจอ 50 นิ้วขึ้นไปผ่านทุกช่องทางการ

จัดจำหน่ายที่ร่วมรายการ เช่น ร้านค้าดีลเลอร์ ร้านค้าโมเดิร์นเทรด รวมถึงช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปพร้อมรับ WeTV VIP code ดูฟรี 30 วัน หรือจนกว่าโค้ดจะหมด จำกัด 1 เครื่องต่อ 1 โค้ด    

นอกจากนี้ เพื่อต้อนรับฤดูกาลการแข่งขันฟุตบอล ไฮเออร์ยังเอาใจคอบอลด้วยการเปิดตัว

ทีวีรุ่นใหม่ ไฉไลกว่าเดิม กับไฮเออร์ ทีวี รุ่นH58S51UGขนาดหน้าจอ 58 นิ้ว มาพร้อมความละเอียดหน้าจอ 4K UHD และระบบแอนดรอยด์ 11.0 รองรับการสั่งการด้วยเสียง เติมเต็มทุกอรรถรส

www.haier.com/thwww.WeTV.vipเปิดโลกให้กว้างกว่าที่เคยไปกับ ไฮเออร์ ทีวี รุ่น H58S51UGทีวีรุ่นใหม่จากไฮเออร์ 

วางจำหน่ายที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เดือนตุลาคม2565 นี้

และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น และแคมเปญใหม่ๆ จากHaierได้ที่ Facebook : Haier Thailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเทนต์ที่น่าสนใจจาก WeTVได้ทางหรือโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน