กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

นิก Chirawan Lewis ได้นำทีม make up artist ชื่อดัง Ladawan phengprakhon เเละ Laksawadee Gurney เข้าร่วมงาน presentation & networking ของดีไซเนอร์ที่บินจากทั่วโลกบินมารวมตัวกัน เพื่อโชว์ผลิตภัณฑ์และสินค้าตัวเองสู่ท้องตลาดโลก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วัฒนธรรมและภาษาของประเทศ สปป.ลาว ที่คล้ายคลึงกับประเทศไทย ทำให้ความสัมพันธ์ของสองประเทศเป็นไปด้วยดีเสมอมา โดยเฉพาะในเรื่องของการร่วมกันกระตุ้นทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ไม่ต้องรอชุมแสงลุกเป็นไฟ แต่ตอนนี้ทั่วประเทศกำลังจะลุกเป็นไฟ เพราะเมื่อ “เรณู 2019” อย่าง “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่แม้ในละครจะยืนหนึ่งในเรื่องมือตบ ฉะทุกคนที่เข้ามาต่อกร แต่ถ้าไม่สวย ไม่แซ่บจริงก็ทำไม่ได้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คณะละครขับเคลื่อนสังคมมาร็องดู ร่วมกับ คณะแพทย์ศาสตร์วชิรพยาบาล ขอเชิญชมละครที่จะชวนให้ผู้ชมไปร่วมค้นหาความหมายของความตาย และความหมายของการมีชีวิตอยู่ เรื่อง“ขอดูใจแม่” ที่ วชิรพยาบาล ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2562 เวลา 12:30-16:00 น ณ ห้องประชุมชั้น 6 อาคารเพชรรัตน์ คณะแพทย์ศาสตร์วชิรพยาบาล โดยท่านสามารถลงทะเบียนฟรี 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ทีมงานผู้บริหารหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม โดย คุณอัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์(วิทย์ วัดอรุณ) คุณวันชัย ลาภวิไลพงศ์(โต วัดอรุณ) ร่วมพิธีมุทิตาจิต แสดงความยินดีเนื่องในโอกาสได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ของท่านพระมหาชุมพร นิติสาโร พระครูใบฏีกาจีรเดช จิรเตโช พระครูปลัดอินทรา จันทสาโร โดยมีพระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระเทพเมธี เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม เป็นประธานในพิธี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

"สถาบันโบราณศิลป์" ถือว่าเป็นอีกองค์กรที่เป็นมาตรฐานของวงการพระเครื่อง ซึ่งเดิมทีเคยมีสถานที่ทำการสำนักงานอยู่ที่อาคารฐานเศรษฐกิจ ถ.วิภาวดีรังสิต

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 24 เม.ย.2562 ที่ร้านครัวตาหนุ่ม ถนนเลียบคลองสอง เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เดินทางอวยพรวันคล้ายวันเกิดของ คุณอดุลย์ สุขโข นักธุรกิจชื่อดัง และลูกสาว น้องฮาน่า เด็กหญิง ณิชารีย์ สุขโข ที่ร่วมจัดวันคล้ายวันเกิดด้วยกันอย่างน่ารัก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นางสุนันทา มิตรงาม ที่ปรึกษากระทรวงวัฒนธรรม ได้รับมอบหมายจากปลัดกระทรวงวัฒนธรรม เข้าร่วมเป็นประธานการคัดเลือกผู้เข้าร่วมอบรมในหลักสูตร “การเขียนบทภาพยนตร์” และ “การเขียนบทละครโทรทัศน์”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ระหว่างวันที่ 18 เมษายน– 1 พฤษภาคม 2562 ประจำปีการศึกษา 2561-2562 ระดับปริญญาตรีหลักสูตรนานาชาติ 6 หลักสูตร 16 สาขาวิชา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ดร. สุกิจ พูนศรีเกษม หรือ “ทนายสุกิจ” มักจะตกเป็นข่าวอยู่ในความสนใจของสื่อมวลชนอย่างต่อเนื่อง และยิ่งถ้าย้อนดูลิสต์รายชื่อลูกความล้วนเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในสังคมรวมถึงการทำคดีต่างๆ โดยไม่เกรงกลัวอิทธิพลใดๆทั้งสิ้น

Read more