กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

ด้วยประสบการณ์จากการทำงานด้านการตลาดมากว่า 15 ปี โดยเฉพาะการทำการตลาดออนไลน์ในกลุ่มธุรกิจด้านอาหาร ทั้งในแบบ B2B และ B2C คมสันต์ อัศวานุชิต เจ้าของบริษัท Concept Plays Marketing Solution

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน คณะผู้จัดทำสารคดี ตามรอยพระพุทธเจ้า 2 ไตรปิฎก คำสอนมีชีวิต

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ฯ องค์อุปถัมภ์มูลนิธิวงดุริยางค์รอยัลแบงค์คอกซิมโฟนีออร์เคสตร้า (Royal Bangkok Symphony Orchestra-RBSO) ได้รับการต้อนรับจาก นายดาเนียล ฟอสเชอร์ (Mr.Danial Froschauer) กรรมการผู้จัดการ ของวงเวียนนา ฟิลฮาร์โมนิก ออร์เคสตรา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สวยงามเกินจินตนาการ สุดยิ่งใหญ่เกินคำบรรยายจริงๆ กับแฟชั่นโชว์ที่สุดอลังการ ในงานเวดดิ้งแฟร์แอดซีดีซี Wedding Fair at CDC ที่ซีดีซี CDC Crystal Grand Ballroom ชั้น 2

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“อาหารใต้ ไม่จำเป็นต้องเผ็ดมาก”..นี่คือคำพูดของ “บิ๊ก พีรวัฒน์”ผู้จัดการร้าน“แกงใต้ออลซีซั่น” ซึ่งเป็นผู้ที่คร่ำหวอดทำธุรกิจเปิดร้านข้าวแกงใต้มานานหลายสิบปี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งของสถาบันกระชับสัดส่วน จัดงาน Magic make me Slim by Slim Up Center พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการ “อรอนงค์ ปัญญาวงศ์”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

• โปรฯ V Lock ล็อคหน้าเรียว วอนจิน ประเทศไทย เอาใจคนอยากหน้าเรียว แบบ V- Shape โดยไม่ต้องผ่าตัดในราคาสุดคุ้ม เพียง 29,900 จาก 49,000 บาท* ด้วยโปรแกรม V Lock ยอดนิยมจากวอนจิน ล็อคกรอบหน้าให้เรียวด้วยเลเซอร์แบบไม่จำกัดช็อต ด้วย W-Ultra เลเซอร์ที่ช่วยยกกระชับใบหน้าให้ดูกระชับและเล็กลง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ พร้อมช่วยสลายไขมันในบริเวณที่ไม่ต้องการ และเพื่อทำให้ใบหน้าเรียวมากยิ่งขึ้น โปรฯ V L

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จากเด็กหนุ่มที่เดินตามฝัน ฝ่าฟันบนเส้นทางเพลงลูกทุ่ง “กัปตัน ลูกทุ่งมหานคร (บุญฤทธิ์ เข็มอุทา)" ผ่านเวทีประกวดน้อยใหญ่มานับไม่ถ้วน จนได้มีซิงเกิ้ลแรกเป็นที่รู้จักของแฟนๆ ในเพลง “รู้ไหมว่าคิดฮอด”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

โครงการเทิดพระเกียรติ รณรงค์ สนองคุณคืนถิ่นแผ่นดินแม่ สรรหา 65 ล้านความดี เพื่อเชิดชูเกียรติคนแห่งแผ่นดิน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

แก๊ปเปอร์ - วรฤทธิ์ นิลกลม ผู้บริหารบริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ในฐานะผู้จัดและผู้กำกับ ซีรีส์ I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ ซีซั่น2 ดึง“แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” รวมถึงรุ่นใหญ่อย่าง “ดี้-ปัทมา ปานทอง” และ “เอ๋-กษมา นิสสัยพันธุ์” นักแสดงคุณภาพ เข้ามาร่วมเป็นทีมกองกำลังเสริมให้กับซีรีส์

Read more