ข่าว“บุญรุ่ง เต๋งจงดี” เบอร์ 1 พรรคพลังประชารัฐ.. ขอโอกาสพี่น้องชาวลาดกระบังอย่างต่อเนื่อง - kachon.com

“บุญรุ่ง เต๋งจงดี” เบอร์ 1 พรรคพลังประชารัฐ.. ขอโอกาสพี่น้องชาวลาดกระบังอย่างต่อเนื่อง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัครหมายเลข 1 นามพรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) พร้อมทีมงาน ยังคงขยันขันแข็ง เดินสายขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตัวเองได้มีโอกาสมาพัฒนาเขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

สำหรับการเดินสายหาเสียงครั้งนี้ นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี แต่งตัวด้วยเสื้อลายดอก เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศช่วงสงกรานต์ และพร้อมที่จะร่วมสนุกกับประชาชนที่เล่นสาดน้ำสงกรานต์ อย่างเต็มที่ โดยพิกัดแรกที่เดินทางไป คือ วัดลาดกระบัง ซึ่งที่นี่มีพิธีสรงน้ำพระ และพิธีสำคัญทางศาสนา ทำให้มีพุทธศาสนิกชนจำนวนมากหลั่งไหลมาที่วัดแห่งนี้ ไม่ขาดสาย โดยระหว่างทางถนนเข้าวัด ก็มีประชาชนเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน นายบุญรุ่งตัดสินใจเดินเท้าเพื่อต้องการทักทายใกล้ชิดกับพี่น้องชาวชุมชนบริเวณใกล้เคียงวัดลาดกระบัง ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความชุ่มฉ่ำและเป็นกันเอง

ต่อจากนั้น นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี พร้อมทีมงาน เดินทางไปที่ชุมชนทวีปัญญารักษ์ โดยเดินเท้าเข้าไปขอคะแนนเสียงยังชุมชนถึงหน้าประตูบ้านของแต่ละหลังคาเรือน ซึ่งได้รับการทักทายอย่างเป็นมิตร ทำให้เห็นว่าชาวชุมชนแห่งนี้ มีอัศธยาศัยจิตใจที่งดงามเป็นอย่างยิ่ง

นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัครหมายเลข 1 นามพรรคพลังประชารัฐ เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) กล่าวว่า การได้มาพบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชน อย่างใกล้ชิด ทำให้รู้ถึงปัญหาต่างๆ ถือเป็นการสำรวจความต้องการของประชาชนชาวลาดกระบัง ซึ่งหากตนได้โอกาสรับเลือกมาเป็น สส.ในเขตลาดกระบัง ก็จะได้รวบรวมนำปัญหาและความต้องการของพี่น้องประชาชนชาวลาดกระบัง มาบูรณาการแก้ไขปัญหาต่อไป

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน  รายงาน