กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

สถาบันเพื่อการยุติธรรมแห่งประเทศไทย (TIJ) เสนอ “นวัตกรรมด้านความยุติธรรม” เชิญผู้เชี่ยวชาญไทย-ต่างชาติ ร่วมถกหาทางออกปัญหาระบบยุติธรรมไทย สร้างสังคมสันติสุข ผ่านแนวคิดหลักความยุติธรรมเชิงสมานฉันท์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ร้านอาหารติดริมน้ำ ที่มองเห็นเวิ้งน้ำกว้างไกล ถือเป็นกำไรของคนที่มาทานอาหาร วันนี้ได้มาเจอร้านชื่อแปลก “จางวางอิ่ม” ตั้งอยู่บนทางสามแพร่งของแม่น้ำสองสาย ที่สามารถมองเห็นเจดีย์เอียง “วัดปรมัยยิกาวาส” บนเกาะเกร็ด จ.นนทบุรี ประกอบกับร้านนี้ เป็นบ้านไทยทรงโบราณสมัยรัชกาลที่ 7 ยิ่งทำให้รู้สึกฟินมาก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จากการดำเนินงานของคณะผู้จัดงานวันโรคเอดส์ประเทศไทย ที่จะขึ้นในวันที่ 9 ธ.ค. 2562 ณ วัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี ศิลปินนักร้องมากกว่าครึ่งร้อยเดินทางมาบันทึกเทปร้องเพลงเนื่องในวโรกาสวันแม่ ที่สถานีโทรทัศน์ ช่องNBT วิภาวดี กรุงเทพฯ วันที่ 9 ส.ค. 62 เวลา 11.30 น. และวันที่ 10 ส.ค. 62 ถ่ายทอดสด เวลา 21.30-23.30 น. 2 ชั่วโมงเต็มทางช่อง NBT มีศิลปินให้ความสนใจร่วมงานคับคั่ง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ปิดฉากลงอย่างสวยงาม และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ในฐานะที่ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรม “การแข่งขันมวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์โลก 2019” (MUAYTHAI WORLD CHAMPIONSHIP)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คุณอนันต์ ทวีแสงศิริ กรรมการผู้อำนวยการ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค ให้เกียรติกล่าวเปิดงานและเข้าร่วมกิจกรรม“Big Cleaning Day 2019” ครั้งใหญ่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สวย แซ่บ ดัง โคตรรวย นาทีนี้คงต้องยกให้ "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" CEO บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันนี้ 28 ก.ค.2562 ที่ผ่านมา คุณไพรัช อ่อนคำ เจ้าของน้ำพริกป้าติ๋ว กม.7 ถนนรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพ ได้เป็นประธานเปิดโรงทานให้พ่อค้าแม่ค้า ในตลาด กม.7

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

มีพระบรมราชโองการโปรดพระราชทานสถาปนา เลื่อนสมณศักดิ์ เป็น "พระธรรมรัตนดิลก" เนื่องในโอกาสพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา ในวันอาทิตย์ที่ ๒๘ ก.ค. ๒๕๖๒ เวลา ๑๘.๓๐ น. ณ พระอุโบสถอรุณราชวราราม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ (25 กรกฎาคม 2562) เวลา 13.30 น. นางชมจิตร พงษ์เสมา ผู้อำนวยการเขตบางกะปิ เป็นประธานในพิธีมอบผ้าพันคอและหมวกพระราชทาน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ทีมงานหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม โดย คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) คุณโต วัดอรุณ(วันชัย ลาภวิไลพงศ์) ขอขอบพระคุณท่านสมาชิกและแฟนคลับ-ของเราทุกๆท่าน ที่เป็นกำลังใจร่วมชม MV เพลง และคลิปดีๆมีสาระประโยชน์ของเราจนยอดวิวในการรับชมทางช่องทางยูทรูปที่ ช่องหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม ของเราทะลุ 12,455,264 ล้านวิวแล้วในขณะนี้

Read more