กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

• โปรฯ V Lock ล็อคหน้าเรียว วอนจิน ประเทศไทย เอาใจคนอยากหน้าเรียว แบบ V- Shape โดยไม่ต้องผ่าตัดในราคาสุดคุ้ม เพียง 29,900 จาก 49,000 บาท* ด้วยโปรแกรม V Lock ยอดนิยมจากวอนจิน ล็อคกรอบหน้าให้เรียวด้วยเลเซอร์แบบไม่จำกัดช็อต ด้วย W-Ultra เลเซอร์ที่ช่วยยกกระชับใบหน้าให้ดูกระชับและเล็กลง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ พร้อมช่วยสลายไขมันในบริเวณที่ไม่ต้องการ และเพื่อทำให้ใบหน้าเรียวมากยิ่งขึ้น โปรฯ V L

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จากเด็กหนุ่มที่เดินตามฝัน ฝ่าฟันบนเส้นทางเพลงลูกทุ่ง “กัปตัน ลูกทุ่งมหานคร (บุญฤทธิ์ เข็มอุทา)" ผ่านเวทีประกวดน้อยใหญ่มานับไม่ถ้วน จนได้มีซิงเกิ้ลแรกเป็นที่รู้จักของแฟนๆ ในเพลง “รู้ไหมว่าคิดฮอด”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

โครงการเทิดพระเกียรติ รณรงค์ สนองคุณคืนถิ่นแผ่นดินแม่ สรรหา 65 ล้านความดี เพื่อเชิดชูเกียรติคนแห่งแผ่นดิน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

แก๊ปเปอร์ - วรฤทธิ์ นิลกลม ผู้บริหารบริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด ในฐานะผู้จัดและผู้กำกับ ซีรีส์ I AM YOUR KING ผมขอสั่งให้คุณ ซีซั่น2 ดึง“แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” รวมถึงรุ่นใหญ่อย่าง “ดี้-ปัทมา ปานทอง” และ “เอ๋-กษมา นิสสัยพันธุ์” นักแสดงคุณภาพ เข้ามาร่วมเป็นทีมกองกำลังเสริมให้กับซีรีส์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พ.ต.อ.แดนไพร แก้วเวหล ผกก.ตม.จว.นครพนม พร้อมด้วย พ.ต.ท.สมพัฒน์ อุ่นคำ รอง ผกก. พ.ต.ท.ดุสิต ภูหงษ์เพชร สว.ตม.จว.นครพนม ร่วมแถลงข่าว จับกุม หญิงสัญชาติลาว อายุ 20 ปี ในข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พรบ.คนเข้าเมือง ก่อนนำตัวส่งกลับประเทศลาว

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จากผู้ชายสู้ชีวิต "ภู ภูวิน" ฉายา "ภูคันหัว" ผันจากหนุ่มธุรกิจขายตรง มาเป็นธุรกิจขายออนไลน์ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อความสวยงามสำหรับหนุ่มสาวยุคนี้ ที่หันมาใส่ใจสุขภาพผิวและใบหน้ากันมากยิ่งขึ้น กลับมาสานฝันกับการทำเพลงลูกทุ่งที่ตนเองรัก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ทางมูลนิธิ ทำฝันให้เป็นจริง ประเทศไทย (Make – A- Wish Thailand) ได้จัดกิจกรรมดีๆเพื่อร่วมในการช่วยสานฝันให้แก่เด็กๆที่เจ็บป่วยด้วยโรคร้ายให้สมหวังในสิ่งที่พวกเขาปรารถนา โดยในครั้งนี้เป็นการทำให้ฝันของด.ญ.ธรรมชาติ ปัญญวรรณศิริ หรือน้องเปียโนซี่งป่วยเป็นโรคมะเร็งสมองลุกลามไปยังไขสันหลัง ซึ่งเธอมีความฝันอยากที่จะไปเห็นท้องทะเลอันดามันพร้อมกับครอบครัวได้เป็นจริง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คนวงการบันเทิงจัดงานคอนเสิร์ต “เพื่อนไม่ทิ้งเพื่อน”เพื่อหาเงินรายได้สมทบทุนช่วยเหลือพระเอก “เมฆ-วินัย ไกรบุตร”ที่ป่ายด้วยโรคตุ่มน้ำพอง หรือ โรคเพมพิกอยด์ ซึ่งงานนี้มีศิลปินชื่อดังขึ้นเวทีมากมาย แต่หนึ่งเดียวในคอนเสิร์ตครั้งนี้ คือ “ศ.ดร.พุทธพร แข็งแรง”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ศิษย์เก่าโรงเรียนปทุมคงคา ได้จัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอล “สืบสานตำนานขุนพลลูกหนังปทุมคงคา ถิ่นนี้ข้าฯไม่ลืม ครั้งที่ 2” ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สถาบันเพื่อการยุติธรรมแห่งประเทศไทย (TIJ) เสนอ “นวัตกรรมด้านความยุติธรรม” เชิญผู้เชี่ยวชาญไทย-ต่างชาติ ร่วมถกหาทางออกปัญหาระบบยุติธรรมไทย สร้างสังคมสันติสุข ผ่านแนวคิดหลักความยุติธรรมเชิงสมานฉันท์

Read more