กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ “โอเอซิส สปา” เปิดให้บริการสาขาที่ 15 ภายใต้ชื่อว่า “เออเบิ้ล โอเอซิส สปา” ตั้งอยู่ย่านทองหล่อ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ฯพณฯ เฮคเตอร์ คอนเด้ อัลเมดา เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐคิวบาประจำราชอาณาจักรไทย เป็นประธานเปิดงานเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ “61 ปีวันชาติคิวบา”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ขอเชิญคู่รักมาร่วมฉลองความหวานในค่ำคืนวันวาเลนไทน์ ในวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ เวลา 18.00 – 22.00 น. ณ เดอะ เด๊ก โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ภัยพิบัติ เกิดจากธรรมชาติจริงหรือ? คำถามที่เถียงกันไม่จบ บ้างว่าเกิดจากธรรมชาติ บ้างว่าเกิดจากน้ำมือมนุษย์ แต่ไม่ว่าจะเกิดขึ้นเพราะสาเหตุใด เราต้อง...หยุดยั้งมัน!!! มูลนิธิ จิตเป็นผู้ให้ ใจเป็นนิพพาน โดยผู้อำนวยการสร้าง พ.อ.นพ.พงศ์ศักดิ์ ตั้งคณา หยิบเรื่องราวของ “ภัยพิบัติ” มาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์เรื่อง The Message เล่า ฤา สื่อ IV The Message เล่า ฤา สื่อ IV

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

โตโยต้า กรุงไทย ควักกระเป๋า ทุ่มไม่อั้น แจกรางวัลสะพัด ทั้งทองคำและเงินสด พร้อมของรางวัลอีกมากมาย ในโอกาสจัดฉลองปีใหม่ และฉลองยอดจำหน่ายรถยนต์ติดอันดับ TOP 5 ของเมืองไทย ภายใต้ชื่องาน KCAR Party 2020 “รวมพลคนร้อยอาชีพ” เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ณ ห้องแกรนด์บอลรูม CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ฤกษ์ดี วันที่ 29 มกราคม 2563 นี้ SK.Records ปล่อย MV เต็มเพลง “เอาเลยพ่อใหญ่” เพลงจังหวะรำวงของดาวรุ่งลูกทุ่งดวงใหม่มาแรง “เกอวเบอรี่” ในยูทูป แฟนเพลงลูกทุ่งตัวจริง ไม่ควรพลาดเข้าชมใด้ที่ช่อง sk records channel

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ณภัทร ทวีแสงศิริ รองกรรมการผู้อำนวยการ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค ให้เกียรติเป็นประธานเข้าร่วมการอบรม “หลักสูตรค้นหาเป้าหมายเพื่อความสุขในชีวิต”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ซึ่งคุณป้าวลี ปั้นจีน มีประวัติป่วยเป็นโรคเบาหวานกับโรคไทรอยด์ ประกอบกับโรคประจำตัวหลายโรค ซึ่งตอนนี้คุณป้าทานอาหารไม่ได้เลย ในครอบครัวของคุณป้ามีสมาชิก 5 คน เป็นบุตรสาว 2 คน หลาน 2 คน และหลานที่เป็นออทิสติก 1 คน ปัจจุบันลูกเขยของคุณป้าเป็นเสาหลักทำงานหาเลี้ยงในครอบครัว ชีวิตทุกข์ทรมาน 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คู่รัก Netidol สายฮาบ้าจี้ สุดฮอต “ต้อม โมเดล” และ “ซูเฟียร์” ออกงานครั้งใด ทำเอาเวทีสนั่นลือลั่น ด้วยบุคลิคสนุกสนานสุดพิศดาร ทั้งสองเป็นคู่รักข้ามเพศ ทำให้ล่าสุดได้รับการคัดเลือกยกย่อง เป็นคู่รัก LGBT ตัวอย่างในยุค Digital ในงานเสวนาเยาวชนสร้างชาติสู่นักธุรกิจพันล้านในยุคดิจิตอลและพิธีมอบรางวัล Thailand Digital Awards 2020 ครั้งที่ 3 ในวันที่ 26 มกราคม 2563 ห้องดอนเมือง โร

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 มกราคม ที่ศาลรัฐธรรมนูญ นางสาวจารุวรรณ ศรัณย์เกตุ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ และกรรมการพรรคอนาคตใหม่ เดินทางมายื่นหนังสือร้องสอดต่อศาลรัฐธรรมนูญ ในกรณีที่ กกต.ส่งคำร้องฟ้องให้มีคำสั่งยุบพรรคอนาคตใหม่

Read more