กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

งาน 28 ธันวาวันพระเจ้าตากสินมหาราช ประจำปี 2562 ในปีนี้ พระเดชพระคุณ พระธรรมรัตนดิลก กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าคณะภาค 9 เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ร่วมกับพี่น้องชาววัดอรุณโดย นายอัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์ หรือ วิทย์ วัดอรุณ นายวันชัย ลาภวิไลพงศ์ หรือ โต วัดอรุณ คุณยายสมใจ ณ นคร ประธานมูลนิธิ ณ นครและสายสัมพันธ์ คุณสิทธิณี กิตติสิทโธ หรือ คุณอิ๋งอิ๋ง เจ้ารายการ คนไทยใต้ร่มราชัน ทาง ททบ.5 คุณเอนก จิตตขจรเก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

โดยรายละเอียดของงานพิธีครั้งนี้ ได้รับความเมตาจากท่านพระครูปลัดดิลกวัฒน์(ชุมพร นิติสาโร) เลขานุการวัดอรุณราชวราราม - ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม แจ้งว่า งานพิธีอันศักดิ์สิทธิ์อันเป็นมงคลแก่ชีวิตส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ณ วัดอรุณราชวราราม ในปีนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม 2562 โดยทางวัดอรุณราชวราราม จะได้จัดเรื่องการอำนวยความสะดวกให้พี่น้องประชาชนที่จะมาร่วมสวดมนต์ข้ามปี ในด้านต่างๆ เช่น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา วงโยธวาทิต สตรีวิทยา 2 ได้สร้างประวัติศาสตร์ในการคว้าแชมป์การประกวดวงโยธวาทิตโลก และถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในรุ่น Winds Scholastic Class

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เทรนด์ความงามของผู้หญิง 2020 คือเรื่องใส่ใจดูแลตัวเองต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง สมัยนี้ผู้หญิงหันมาดูแลสุขภาพ ทั้งออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอกสมกับเป็นผู้หญิงยุคใหม่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ในกรณีที่ท่านเสียชีวิตลงแต่ขาดทุนทรัพย์ ทางหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ก็จัดหารถรับส่งร่างผู้เสียชีวิตแต่ยากจนจากโรงพยาบาลไปส่งยังวัดพร้อมมอบโลงศพให้ หรือบางรายยากจนไม่มีเงินสวดอภิธรรมศพ ไม่มีเงินฌาปนกิจศพ ทางหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ก็จะร่วมจัดการในเรื่องสวดอภิธรรมศพ และฌาปนกิจศพให้ฟรี เพื่อร่วมส่งดวงวิญญาณของท่านผู้เสียชีวิตแต่ยากไร้ให้ได้ไปสู่ภพภูมิที่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ 25 ธ.ค. เวลาประมาณ 10.20 น. นางสาวจารุวรรณ ศรัณย์เกตุ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ กรรมการบริหารพรรคอนาคตใหม่ บุกเข้าทวงถาม กกต. เรื่องขอคัดสำเนาคำวินิจฉัยจากคณะกรรมการไต่สวน กรณีส่งศาลรัฐธรรมนูญ ให้ยุบพรรคอนาคตใหม่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ในกรณีที่ท่านเสียชีวิตลงแต่ขาดทุนทรัพย์ ทางชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ก็จัดหารถรับส่งร่างผู้เสียชีวิตแต่ยากจนจากโรงพยาบาลไปส่งยังวัดพร้อมมอบโลงศพให้ หรือบางรายยากจนไม่มีเงินสวดอภิธรรมศพ ฌาปนกิจศพ ทางทางชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ก็จะร่วมจัดการในเรื่องสวดอภิธรรมศพ และฌาปนกิจศพให้ เพื่อร่วมส่งดวงวิญญาณของผู้ยากไร้ให้ได้ไปสู่ภพภูมิที่ดี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับกลุ่มภาครัฐและเอกชน จัดโครงการ “เมืองไทยใครๆก็เที่ยวได้” ปี 2563 โดยมอบส่วนลดค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว 58 แห่งทั่วประเทศสำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

มูลนิธิโครงการหลวงดำเนินงานพัฒนาทางเลือกพืชเขตหนาวทดแทนฝิ่นแก่ชาวเขาทางภาคเหนือ ตามพระราชประสงค์ในพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และยังคงเดินหน้าตามพระราชปณิธาน สืบสาน รักษา และต่อยอดในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว องค์นายกกิตติมศักดิ์

Read more