ข่าวผู้ว่าฯททท.ให้พรเยาวชนไทย"น้องชาลอต-กุลภัทรา" ก่อนไปประกวดมินิมิสเวิร์ลทัวร์ลิสซึ่มเฟสติวัล 2023ที่ฟิลิปปินส์ พร้อมมอบกระเป๋าเที่ยวไทยและหนังสือมิชชิลินไกด์นำไปเผยแพร่ - kachon.com

ผู้ว่าฯททท.ให้พรเยาวชนไทย"น้องชาลอต-กุลภัทรา" ก่อนไปประกวดมินิมิสเวิร์ลทัวร์ลิสซึ่มเฟสติวัล 2023ที่ฟิลิปปินส์ พร้อมมอบกระเป๋าเที่ยวไทยและหนังสือมิชชิลินไกด์นำไปเผยแพร่
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ที่ ททท.เพชรบุรีวันนี้ คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการฯททท.ได้ให้การต้อนรับคณะเยาวชนไทยที่จะไปประกวด" Mini MissWorld TourisumFestival.2023 ที่กรุงมะนิลา โดยมี( Mr.P)สมชาย พหุลรัตน์ ประธานโครงการส่งเสริมวัฒนธรรมและมิตรภาพนานาชาติและในฐานะที่ปรึกษา"Mini World Tourisum Festival( Thailand)2023 นำเข้าพบและยังมีนายกิตติคุณ โรจนสมิทธ์ เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ในไทยได้นำน้องชาล็อต- กุลภัทรา ประจักษ์ทิพย์ ซึ่งเป็นตัวแทนเยาวชนจากประเทศไทยในครั้งนี้ที่ไปเข้าประกวด

ปัจจุบันน้องชาล็อต-กุลภัทรา ประจักษ์ทิพย์ เรียนที่คอนคอร์เดียนนานาชาติ และมีน้องชนกนันท์ โรจนสมิทธ์ ที่เคยไดรับรางวัลเมื่อปี2018 เข้าพบด้วย โดยในครั้งนี้น้องชาล็อต ได้นำเรื่องแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติที่จังหวัดเพชรบุรีและที่เขาใหญ่ไปพรีเซนต์นำเสนอในเวทีการประกวด ซึ่งในการเข้าพบขอพรวันนี้ "ผู้ว่าฯกลาง" หรือคุณฐาปนีย์ ก็ได้ให้พรน้องชาลอตให้ประสบความสำเร็จจากการประกวดในครั้งนี้และขอให้ได้รับรางวัลชนะเลิศกลับมาด้วย พร้อมกันนั้นผู้ว่าฯททท.ยังได้มอบกระเป๋าถือเที่ยวไทย(มีคำว่าอะเมซซิ่งไทยแลนด์ติดอยู่) พร้อมทั้งมอบหนังสือมิชชิลินไกด์บุ๊ค ให้น้องชาล็อตนำไปเผยแพร่ ที่เวทีประกวดครั้งนี้ที่ประเทศฟิลิปปินส์อีกด้วย

คณะของน้องชาล็อต จะเดินทางไปประกวด ตั้งแต่วันที่ 26-29 ต.ค.ศกนี้.. ด้านคุณสมชาย ที่ปรึกษาฯกล่าวว่าน้องชาล็อตมีความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษได้คล่อง ถึงแม้จะเป็นคนขี้อาย แต่พอขึ้นเวทีแล้วน้องกล้าแสดงอย่างเต็มที่ ซึ่งในวันนี้คุณพ่อ-คุณแม่น้องชาล็อตได้ไปให้กำลังใจด้วย.. โดยทั้งน้องชาล็อตและน้องชนกนันท์ ต่างดีใจมากที่ได้พบกับผู้ว่าทฯททท.และได้รับคำอวยพรก่อนออกเดินทางไปประกวด

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย  by กะฉ่อน  รายงาน