กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

ศาลรัฐธรรมนูญ วันนี้ ( 12 ก.พ.) เวลา 10.30 น. น.ส.จารุวรรณ ศรัณย์เกตุ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และกรรมการบริหารพรรคอนาคตใหม่ พร้อมนายอนาวิล รัตนสถาพร ส.ส.เขต 3 ปทุมธานี และทนาย เข้ายื่นคำชี้แจงต่อศาลรัฐธรรมนูญ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

มอบโลงศพ จำนวน 28 โลง และข้าวสารบรรจุถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 20 ถุง จากศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินชาววัดอรุณ ให้แก่วัดม่วงชุม โดยมีท่านพระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเจ้าอาวาสวัดม่วงชุม เป็นผู้รับมอบ โดยทางวัดจะนำโลงศพและข้าวสารสมเด็จพระเจ้าตากสินชาววัดอรุณ จำนวนดังกล่าว ส่งมอบต่อให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนผู้ยากไร้ชาววัดม่วงชุมและพื้นที่ใกล้เคียง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คนทำความดี ซื่อสัตย์ต่อหน้าที่การงานของตัวเอง ก็จะได้รับการยกย่องบอกต่อ อย่างเช่น สองคนไทยเพื่อนรักจากนิวซีแลนด์ คือ คุณจินดา สุวรรณชัยรบ และ คุณเหรียญทอง เอินทะวรรณ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

น้องใบเตย ด.ญ.พัชรศร ศรีสิทธิดำรงค์ อายุ 12 ปี เริ่มต้นฉาวแววการเป็นนักร้อง ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ แต่ชอบร้องเพลงทั่วไปยังไม่ถึงเวทีการประกวดแข่งขัน จัดเป็นเด็กที่มีความรักและพรสวรรค์ทางด้านการร้องเพลง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เคสที่ 1.มอบหมายให้ นายชัยวัฒน์ ตันติอธิมงคล(หู่) อปพร เขตคลองสาน หน่วยสารภี3 พร้อมทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทดแทนคุณแผ่นดิน นำรถยนต์ออกเดินทางไปยังจังหวัดเพชรบูณ์ เพื่อนำเตียงผู้ป่วยมอบถวายแด่พระสงฆ์ผู้ชราที่อาพาธเนื่องจากท่านล้มในห้องน้ำ หลวงพ่อสุวรรณ ลำพอง ซึ่งท่านบวชอยู่ที่ วัดราชสามัคคีธรรม จังหวัดเพชรบูณ์  

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ในโลกยุคดิจิทัล ธุรกิจมีการแข่งขันกันสูงในเรื่องการบริการและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ผสานกับแนวความคิดสร้างสรรค์ที่แปลกใหม่ เพื่อทำให้สินค้าสามารถตอบโจทย์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการคุณภาพและความรวดเร็วในการบริการที่ดี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เปิดเวทีรับสมัครสาวงาม อายุ 17-27 ปี เมืองพญาคชสาร จ.สุรินทร์ และเมืองพญานาคาบั้งไฟพญานาค จ.ยโสธร ชิงตำแหน่ง "มิสแกรนด์สุรินทร์ 2020" และมิสแกรนด์ยโสธร 2020

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ “โอเอซิส สปา” เปิดให้บริการสาขาที่ 15 ภายใต้ชื่อว่า “เออเบิ้ล โอเอซิส สปา” ตั้งอยู่ย่านทองหล่อ ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ฯพณฯ เฮคเตอร์ คอนเด้ อัลเมดา เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐคิวบาประจำราชอาณาจักรไทย เป็นประธานเปิดงานเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ “61 ปีวันชาติคิวบา”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ขอเชิญคู่รักมาร่วมฉลองความหวานในค่ำคืนวันวาเลนไทน์ ในวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ เวลา 18.00 – 22.00 น. ณ เดอะ เด๊ก โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ

Read more