ข่าว“สมชาย พหุลรัตน์”นำสามเยาวชน ขอพรผู้ว่าฯททท. ก่อนบินไปประกวด World Tourism Festival 2023 - kachon.com

“สมชาย พหุลรัตน์”นำสามเยาวชน ขอพรผู้ว่าฯททท. ก่อนบินไปประกวด World Tourism Festival 2023
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

"บิ๊กป็อก" ( Mr.P)สมชาย พหุลรัตน์ เตรียมนำเยาวชน"น้องกุลภัทรา-น้องชนกนันท์ และน้องกิตติคุณ"เข้าพบผู้ว่าฯ ททท. เพื่อขอพร ก่อนออกเดินทางร่วมงานประกวด World Tourism Festival 2023 (ประเภทเยาวชน)ฟิลิปปินส์ ในวันที่ 16 ต.ค.66 นี้

คุณสมชาย พหุลรัตน์ "บิ๊กป็อก" ประธานโครงการส่งเสริมมิตรภาพ- วัฒนธรรมนานาชาติ เผยว่า"จะนำคณะเยาวชนตัวแทนจากประเทศไทยที่จะไปประกวดโครงการWorld Tourism Festival2023(เยาวชน)ที่ฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 26-29 ตุลาคม 66 นี้ เข้าพบขอพรและคำแนะนำจาก คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อความเป็นสิริมงคล ตลอดจนแนวทางในการนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวในไทยในเวทีดังกล่าว ซึ่งไทยนั้นมีคุณกิตติคุณ โรจนสมิทธิ์ เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ World. Tourism Festival(Thailand)2023

ส่วนตัวแทนเยาวชนไทย คือ ด.ญ.กุลภัทรา ประจักษทิพย์ นักเรียนจาก โรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียน ได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนจากประเทศไทย ซึ่งมีความรู้ด้านภาษาอังกฤษจะเข้าประกวดในงานนี้ที่กรุงมะนิลา โดยก่อนหน้านี้ น.ส.ชนกนันท์ โรจนสมิทธ์ เคยได้เป็นตัวแทนประเทศไทยใน2018 และได้รับรางวัลชนะเลิศ Miss Preteen Tourism World 2018 ซึ่งเธอนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติอุทยานแห่งชาติฯขุนน้ำนางนอน จนชนะได้รางวัลกลับประเทศไทย

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน