กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ (22 ก.พ.2563) เวลาประมาณ 03.00น.พ.ต.อ.วาสุเทพ คงกล่อม ผกก.สน.คันนายาว มอบหมายให้ พ.ต.ท.นิรุชพล โยธามาตย์ รองผกก.ป.ฯ ,พ.ต.ต.สวภณ คะอังกุ สวป.ฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.คันนายาว ร่วมแถลงข่าวจับกุมชาย อายุ 33 ปี พร้อมด้วยของกลาง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สำหรับผู้ที่รักสุขภาพความงามของผิวพรรณ การได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เสมือนเป็นความสุขที่ได้ให้รางวัลชีวิตตัวเอง ดังตัวอย่างสินค้าที่แนะนำต่อไปนี้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 19 ก.พ.63 เวลา 19.00 น. ที่ร้านอาหารครัวหนังตะลุง ถนนนวมินทร์ พ.ต.ท.สวภณ คะอังกุ สวป.สน.คันนายาว ร.ต.อ.ปิยะราษฏร์ ปวิธาตรี รอง สวป. และเจ้าหน้าที่ชุด ตชส.สน.คันนายาว คุณบรรจง พลเยี่ยมแสน ประธาน อส.ตร.สน.คันนายาว เดินทางร่วมอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ คุณนภัสพร เครือพัฒน์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วัน 20 ก.พ. 63 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.30 น. พ.ต.ท.นิรุชพล โยธามาตย์ รองผกก.ป. สน.คันนายาว ได้รับแจ้งมีต่างด้าวใช้ธนบัตรปลอมมาซื้อสินค้าบริเวณตลาดกีบหมู เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงเดินทางตรวจสอบพร้อม พ.ต.ต.สวภณ คะอังกุ สวป. สน.คันนายาว และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“แบมแบม”พิชญ์สิรี โภคสมบัติ นักร้องสาวน้องใหม่สุดเซ็กซี่ ออกซิงเกิ้ลแรก“คิดไม่ออก”ซึ่งต้นสังกัด “เพลงคือเพื่อน” ต้องการให้เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่สร้างสีสันในวงการเพลงลูกทุ่ง โดยเพลง“คิดไม่ออก”เป็นจังหวะแด๊นซ์สนุก เนื้อหาหนุ่มอีสานจีบสาวภาคกลาง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

งอิ๋งลุยงานสนับสนุนการเกษตร 5 G นอกจากจะเป็นเจ้าแม่แห่งรายการท่องเที่ยวแล้ว อิ๋งอิ๋ง(ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ) ยังผลิตผลงานสนับสนุนการเกษตรแบบ 5G โดยร่วมกับผลิตภัณฑ์ปุ๋ยไข่มุกตราเรือใบไข่มุก ในการผลิตรายการทางการเกษตรแบบ 5G ซึ่งเน้นเรื่องการปลูกพืชปลอดสารพิษ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการแข่งขันทำอาหารออนไลน์ที่ฉีกกฎรายการอาหารแบบเดิมๆ กับภารกิจสุดโหดที่ไม่เหมือนใครมาก่อนกับรายการ CelebchefThailand ค้นหาเชฟหน้าใหม่ที่ไม่ได้เก่งเรื่องในครัวแต่กล้าที่จะเป็นมากกว่าเชฟทั่วไป

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

โพธาลัย มีทติ้ง แอนด์ อีเวนท์ ขอเสนอแพคเก็จ “โปรโมชั่นแต่งงานราคาพิเศษ” ให้คุณได้เริ่มต้นงานวิวาห์ในฝันกับทีมงานมืออาชีพที่พร้อมจะเนรมิตสถานที่จัดงานแต่งงานของคุณให้เป็นดั่งฝันตามที่คุณต้องการขึ้นมาอย่างหรูหรา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

แม้จะเป็นศิลปินหน้าใหม่ในวงการ แต่ก็ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ที่ให้ความเมตตา สำหรับนักร้องสาว “เกอวเบอรี่” สังกัด SK.Records เจ้าของผลงานเพลง คิดจะรักอย่าชักช้า / “น้ำท่วมพ่ายน้ำใจ / เอาเลยพ่อใหญ่ ซึ่งได้รับเกียรติในการเชิญรางวัล ในงานมหานครอวอร์ด ครั้งที่ 16 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ที่ผ่านมา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ให้แก่น้องปลายหลานสาวยอดกตัญญู เป็นผู้รับมอบ โดยน้องปลายจะรับเป็นตัวแทน หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทดแทนคุณแผ่นดิน นำไปส่งมอบให้กับคุณยายแท้ๆของเธอ อายุ 71 ปี ที่ป่วยติดเตียงอยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานี 

Read more