กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 พ.ย.63 พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ราชการของหน่วยบริการประชาชนคลองมะเดื่อ สภ.กระทุ่มแบน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เปิดตัวสาขาใหม่ใหญ่ 2 เท่า กับงาน Multy Beauty Grand Opening In Megabangna ยกเครื่องสำอางทั้งเกาหลี และน้ำหอมเคาเตอร์แบรนด์ดังมากมายมาไว้ที่นี่ที่เดียว เอาใจวัยรุ่นย่านบางนา งานนี้บอกเลยจัดเต็มทั้งแบรนด์เกาหลีทั้งโปรโมชั่น ให้ช้อปแบบฟินๆ ไม่ต้องบินไปโซล

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 2 พ.ย.2563 เวลา 14.00 น. ที่สมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย ดร.ชยันต์พิสิฐ สมานสวน นายกสมาคมฯ ได้มอบหมายให้ นายธนาดุล มะลิใหม่ ที่ปรึกษาสมาคมฯ นายสุริยันต์ สมานสวน รองนายกสมาคมฯ เป็นตัวแทนรับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ของ นางสาวสุ(นามสมมุติ) ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่เดินทางมาร้องเรียนจากกรณีถูกนายทหารชั้นสัญญาบัตรคนหนึ่ง ยืมเงินไปเป็นจำนวนหลายแสนบาท จนได้มีการตั้งทนา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2563 เวลา 10.00 น. ที่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านชำปะโต ตำบลอาโพน อำเภอบัวเชด จังหวัดสุรินทร์ สมาคมผู้อาสาสมัครช่วยการศึกษาและคัดเลือกพ่อตัวอย่างแห่งชาติ นำโดย พลเอก จรัล กุลละวณิชย์ นายกสมาคมผู้อาสาสมัครช่วยการศึกษาและคัดเลือกพ่อตัวอย่างแห่งชาติ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ทพญ.ยุพเรศ นิมกาญจน์ ประธานกรรมการมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย เปิดเผยว่า มูลนิธิฯ ได้จัดทำภาพยนตร์สั้นเพื่อการประชาสัมพันธ์และการระดมทุนการกุศลเพื่อปฏิบัติการ “คืนรอยยิ้ม = คืนชีวิต” ซึ่งเป็นภารกิจหลักของมูลนิธิฯ ในโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ เพื่อทำการผ่าตัดและดูแลรักษาภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ให้เด็กด้อยโอกาสในพื้นที่ห่างไกลทั่วประเทศ โดยมีเป้าหมายการรักษาในปี 2564 จำนวนกว่า 800 ราย ผู

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กฤษดา พุ่มฤทธิ์ บิ๊กบอส ค่าย SK.Record เปิดตัว 3 ซิงเกิ้ลใหม่ 2020 ของสองสาวศิลปินในสังกัด คือ น้อง “พลอย-พุ่มพวง” มาพร้อมกับสองซิงเกิ้ล “น้ำท่วมพ่ายน้ำใจ 2020” และ “เอาเลยพ่อใหญ่” ศิลปินสาวคนที่สอง คือ“บาสเบอรี่” ที่มากับเพลง “คนเริ่มมีความรัก 2020” สนับสนุนโดยสมุนไพร PM ตังถั่งเช่าผสมโสม ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ปัญหาตาตกหรือหนังตาหย่อนอันเกิดจากริ้วรอยและความร่วงโรยของผิวหนังเมื่ออายุเพิ่มขึ้นเป็นเรื่องธรรมชาติ เมื่อรวมกับ “ภาวะคิ้วตก” ที่ทำให้หนังตาลดลงมาเป็นชั้นตาหรือไม่ก็ทำให้ชั้นตาหายไป จึงมีผลให้ความมั่นใจลดลงไปอีกเท่าตัว ซึ่งความกังวลนี้จะหมดไปเมื่อได้รับการแก้ไขด้วยวิธีการ “ยกคิ้ว” ที่จะเรียกความมั่นใจและเพิ่มความสดใสให้ใบหน้าอีกครั้ง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติถือเป็นรางวัล ทรงเกียรติสูงสุดในแวดวงนวัตกรรมของประเทศไทย ที่ริเริ่มจัดประกวดโดยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) เพื่อประกาศเกียรติคุณและเชิดชูเกียรติ แก่คนไทยที่ริเริ่มสร้างสรรค์ผลงานที่มีความเป็นนวัตกรรม ที่มีความโดดเด่น และเกิดคุณค่าที่ชัดเจนต่อประเทศชาติ ในหลากหลายด้านซึ่งจะสร้างให้เกิดความตื่นตัวด้านนวัตกรรม ขึ้นในทุกภาคส่วนของสังคมไทย สร้างให้เกิดความภาคภูมิใจ ใน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่ออายุขึ้นเลขสาม สิ่งที่สังเกตได้อย่างชัดเจนบนใบหน้า คือรอยตีนกา ส่วนรูปร่างก็เริ่มควบคุมยากขึ้น ด้วยระบบเผาผลาญอาหารที่แย่ลงมีผลให้น้ำหนักขึ้น และอาจเกิดเซลลูไลท์ (Cellulite) หรือผิวเปลือกส้ม ซึ่งเกิดขึ้นได้กับทั้งคนอ้วนและคนผอมที่ดูแลตัวเองไม่ดี โดยพบบ่อยบริเวณต้นขา สะโพก ต้นแขน และหน้าท้อง บางคนอาจจะขึ้นเป็นลักษณะลอน ๆ เพราะมีไขมันสะสมเป็นก้อนผสมอยู่กับของเสียและน้ำปะปนอยู่ ทำให้เกิดความไม่ม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

องค์กรโรคหลอดเลือดสมองโลก (World Stroke Organization: WSO) ได้กำหนดให้ วันที่ 29 ตุลาคม ของทุกปี เป็นวันหลอดเลือดสมองโลก (World Stroke Day) โดยรณรงค์ให้สังเกตอาการโรคหลอดเลือดสมองโดยใช้หลักการ F.A.S.T หากพบว่าใบหน้าอ่อนแรงหรือหน้าเบี้ยว (FACE) แขนอ่อนแรง (ARM) พูดผิดปกติ (SPEECH) ให้นึกถึงเวลา (TIME) ควรนำส่งโรงพยาบาลโดยทันทีจะสามารถช่วยลดโอกาสเสี่ยงในการเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาตได้

Read more