กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

กลุ่มพลังดี และ เหล่าพันธมิตร กำหนดไปเลี้ยงอาหารกลางวัน @บ้านพักฉุกเฉิน ดอนเมือง (สถานดูแลผู้หญิงที่ถูกทำร้าย ข่มขืน ท้องไม่พร้อม) ในวันอาทิตย์ ที่ 13 ธ.ค.63

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เป็นกระแสไม่หยุดไม่หย่อน สมกับคำว่า “เรื่องยุ่งๆให้ลูกทุ่งเค้าทำ” ล่าสุดค่ายเพลงบ้านไทยลูกทุ่ง ที่บริหารโดย พฤกพงษ์ เปรมศิริ ได้ทำซิงเกิ้ลใหม่ขึ้นมาให้กับนักร้องสาวคนใหม่ของค่าย ชื่อศิลปิน “ดา อัจฉราพร”เพลงซิงเกิ้ล “ไหนว่าจะไม่ทิ้งกัน” เป็นเพลงสำเนียงใต้ ซึ่งทำนองเพลงคล้ายกับ “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” ของนักร้องหนุ่มชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สถาบันเครือข่ายไทยสร้างสรรค์(สคทส.) จับมือนักวิชาการ-นักธุรกิจ ประชุมจัดโครงการ “สรรค์สร้างไทย.. อนาคตไทย”กิจกรรมคาราวานแรลลี่ลงท้องถิ่น ในปี 2564 พร้อมขับเคลื่อนเดินหน้าสร้างผู้นำรุ่นใหม่ ให้เป็นความหวังของประเทศในยุคเทคโนโลยี่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สุขภาพของสุภาพสตรีนับเป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อนและบอบบาง โดยหนึ่งใน ‘ภัยเงียบ’ ที่ใกล้ตัวมากๆ จนส่งผลลบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน นั่นคือ ‘โรคเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่’ หรือที่รู้จักกันดีว่า ‘โรคช็อกโกแลตซีสต์’ หากพบสัญญาณอาการป่วย ไม่ควรละเลยหรือปล่อยไว้นาน เพราะอาจลุกลาม อันตราย และถึงขั้นเสียชีวิตได้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สมาคมนักออกแบบตกแต่งคิ้ว ประเทศไทย (PMAT) นำโดยนางจุไรวรรณ สุดพงษ์ อุปนายกสมาคมฯ จับมือกับ วิทยาลัยสารพัดช่าง สมุทรปราการ "สร้างมิติใหม่ของการศึกษาวิชาชีพระยะสั้น”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“ต้อมโมเดล รัชภร” & “ซูเฟียร์” คู่รักเนตไอดอล ถ่าย MV ซิงเกิ้ลเพลง “อย่ามาบูลลี่จี้”(Don’t come bully) เอาใจชาว LGBT โดยชวนเพื่อนรักมาช่วยร้อง Featuring อย่าง น้องก๊อตตุง สุทธิรักษ์ เนตไอดอล จี้ขนเพชร รายการมาสายคร้าฟ และ ไฮโซ สาวสองพันปี “คุณวิจิตรา” มาร่วมแจม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“ใหญ่ กรภัทร์” ได้จับมือกับ บริษัท yifen studio ของประเทศจีน ร่วมกันผลิตซีรี่ย์ yที่ตอนนี้กระแสมาแรง โดยซีรี่ย์yชุดนี้มีชื่อเรื่อง myfrend MyLove เพื่อนรัก เพื่อนเลิฟ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ 14 พ.ย.63 ที่ผ่านมา สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี หรือเจ้าประคุณสมเด็จธงชัย (ธงชัย ธมฺมธโช) เดินทางมาเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ที่วัดห้วยด้วน ต.ธารทหาร อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ เพื่อจัดสร้างวัตถุมงคล หลวงพ่อพัฒน์ รุ่น “กูจะให้มึงรวย” โดยหลวงพ่อพัฒน์ ปุญฺญกาโม เกจิดังแห่งยุค เจ้าอาวาสวัดห้วยด้วน นั่งปรก ตั้งชื่อวัตถุมงคลรุ่นนี้และเจิมบล็อก ว่า “กูจะให้มึงรวย”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 16 พ.ย. 63 เวลา 11.55 น. พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร นำคณะเดินเท้า เพื่อตรวจป้องกันเหตุอาชญากรรมการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพย์ ธนาคาร ร้านค้าทอง ร้านสะดวกซื้อ ในเขตเทศบาลนครสมุทรสาคร พื้นที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร นอกจากนี้ระหว่างทางยังได้พบปะเยี่ยมเยียนประชาชน เพื่อให้ประชาชนอบอุ่นใจในการทำงานของตำรวจและลดความหวาดระแวงภัยของประชาชน อีกทั้งยังสร้างความรู้สึกดีลดช่องว่างระหว่

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่15 พ.ย. 2563 ที่ผ่านมา เวลา14.00-18.00น. ณ. โรงภาพยนตร์ SF Cinema เดอะมอลล์ บางกะปิ จัดงานเปิดรอบพิเศษ ดูภาพยนตร์ฟรีเรื่อง “อีกา” ในโครงการหนังพลังบุญ ของหลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ

Read more