กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัทโมโนโคโค แบงค็อก จำกัด (สำนักงานใหญ่) นำโดย นาย ฟุชิมิ ทาอิชิ ผู้บริหาร จัดงานเปิดตัวคลังสินค้ามือสองใหญ่ที่สุด บนพื้นที่กว่า 2,000 ตร.ม โดยมีสินค้าให้เลือกมากมาย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สิทธิณีครีเอชั่น โดย ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ ร่วมกับพี่น้องชุมชนชาววัดอรุณโดย คุณอัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์(วิทย์ วัดอรุณ) ร่วมกันสนับสนุนส่งเสริมการให้ความรู้เรื่องประวัติศาสตร์ เพื่อปลูกฝังความรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ให้แก่เยาวชนไทย รวมถึงส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ทำให้เห็นความงดงามของวัดวาอารามและโบราณสถาน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่16 ธันวาคม 2563 เวลา 15.30 น. ณ ห้องประชุม ศ.ดร ประดิษฐ์ เชี่ยวสกุล สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ โดยสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย ได้มีการประชุมและเปิดแถลงข่าวการจัดงานคอนเสิร์ตการกุศล ริมเขา@สุพรรณบุรี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กระทรวงอุตสาหกรรม ผนึก ตลาด ดอท คอม กรุ๊ป พัฒนาผู้ประกอบการ SMEs ที่ได้รับสินเชื่อกองทุนพัฒนาเอสเอ็มอีตามแนวประชารัฐ ให้สามารถใช้เทคโนโลยีในการทำตลาดออนไลน์ เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าในรูปแบบออนไลน์รองรับการทำธุรกิจในยุคเศรษฐกิจตามวิถี New Normal ซึ่งจะสามารถช่วยเพิ่มรายได้และฟื้นฟูธุรกิจภายหลังจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยคาดว่าจะสามารถช่วยสร้างยอดขายแก่ผู้ป

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นับเป็นความโชคดีของประชาชนใน เมืองพัทยา ที่มีสารวัตรจราจรหนุ่มผู้ยึดมั่นในอุดมการณ์ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรักและเคารพต่ออาชีพตำรวจและพี่น้องประชาชน เป็นภาพที่หายากสำหรับนายตำรวจที่ลงปฏิบัติหน้าที่โบกรถในเวลาฝนตก รถติดด้วยตัวเองอย่าง ส.ว.ต่อ หรือ พ.ต.ต.อรุษ สภานนท์ สว.จร. สภ.เมืองพัทยา นายตำรวจหนุ่ม รูปหล่อ ผู้เป็นแบบอย่างความฝันและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่อยากเป็นตำรวจทุกคน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 10 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ดีเจคู่ซี้เม้าท์แซดบาบาร่า&วาวา ร่วมกับ FM 93.75 Mhz. เลิฟเรดิโอ รามคำแหง170 แยก 9 จัดงานคอนเสิร์ตเลิฟเรดิโอ “ช่วยภัยน้ำท่วมภาคใต้ ธารน้ำใจสู่ชาวตรัง”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

อีกหนึ่งมือปราบสายบุญ ที่อาจจะไม่ได้โด่งดังเหมือนใคร แต่เป็นผู้ที่บรรดาเพื่อน พี่ น้อง และผู้ใต้บังคับบัญชา ให้ความรัก เคารพ และเป็นขวัญใจของตำรวจในพื้นที่ต่างๆที่ท่านเคยปฏิบัติงาน อาทิ สภ.พุทธมณฑล สภ.หัวหิน จนปัจจุบันรับราชการตำแหน่งรองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร (ป้องกันและปราบปราม) อย่าง พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญ หรือที่บรรดาพี่น้องเรียกติดปากกันว่า “เดอะตู่”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ปัจจุบันสถานการณ์ COVID-19 ยังคงน่าเป็นห่วง การใช้ชีวิตแบบ New normal จึงสำคัญ โดยเฉพาะการจัดงานหรือกิจกรรมต่าง ๆ ที่ต้องเตรียมพร้อมตามมาตรการป้องกัน COVID-19 ในการนี้ VIP-Mediz ร่วมกับห้องปฏิบัติการบริษัท แอท-ยีนส์ จำกัด ออกแบบรถตรวจโรคติดเชื้อชีวนิรภัยตรวจหาเชื้อ COVID-19 เชิงรุก (Active case finding) รวดเร็ว ให้บริการครอบคลุมทั้งบุคคล องค์กรภาครัฐ และองค์กรเอกชน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ทุกภ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พลเอก ณรงค์พันธุ จิตต์แก้วแท้ ผบ.ทบ. เป็นประธานเปิดกิจกรรมน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนารถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ วันที่ 5 ธ.ค. ที่กองบัญชาการกองทัพบก ถนนราชดำเนิน โดยมีครอบครัวทหารและประชาชนกว่า 2,000 คน มาร่วมรับเสด็จ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

องค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (Thailand Business Council for Sustainable Development: TBCSD)จัดงานประจำปี 2563 (Gala Dinner 2020) ของ TBCSD ขึ้น ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา

Read more