กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

จัดเป็นเยาวชนต้นแบบตัวอย่างที่ดีอนาคตของชาติอีกคนหนึ่ง สำหรับ “น้องชมพู-นภัสสร ตันฑเทอดธรรม” นักเรียนทุนของโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์กรุงเทพฯ ที่มีความสามารถโดดเด่นหลายอย่าง จนได้รับรางวัลมากมาย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หากกล่าวถึงคุณเรวดี มาลัยศรี ผู้บริหารหญิงคนสวย เก่ง รูปร่างเป๊ะ บุคคลิกดี  หลายๆท่านคงไม่รู้จัก แต่ถ้าพูดถึง   คุณเร -อิสริยะ อภิชัย มิสไทยแลนด์เวิลด์ พ.ศ. 2534 รวมทั้งตำแหน่งขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชนในปีเดียวกันนี้ ก็ยังทำให้หลายๆท่านพอจดจำได้บ้าง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เราอาจจะเคยเจอร้านอาหารตามตรอก ซอกซอย ดูธรรมดาแบบบ้านๆ แต่จัดจ้านในรสชาติ ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าจะขายดิบขายดีมีขาประจำ อย่างที่จะแนะนำต่อไปนี้ ดูธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ชื่อว่า “ร้านป้าตุ้ย โบราณ” เป็นร้านอาหารตามสั่ง เมนูโดดเด่น คือ “ทอดมันหัวปลี” พิกันที่ตั้ง อยู่หน้าร้าน บี ทวู คาร์แคร์ ในซอยเรวดี 5 ( เข้าได้อีกทางคือถนนติวานนท์ ซอย 7)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ศิลปินอิสระ “เก่ง สยาม” ผู้ขับร้องผลงานเพลง “นกเจ่า” เจองานเข้า.. แต่ไม่ได้งานเข้าแบบ ได้รับจ้างขึ้นเวทีร้องเพลง แต่เจ้าตัวโดนแจ้งความในฐานละเมิดลิขสิทธิ์เพลง “นกเจ่า”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

  สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) มีภารกิจที่สำคัญประการหนึ่ง คือ การส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาบุคลากรด้านการวิจัย และให้รางวัล ประกาศเกียรติคุณ ยกย่องนักวิจัย หรือหน่วยงานด้านวิจัยและนวัตกรรม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บรรยากาศการถ่ายทำ “สะพานรักสารสิน 2516” ของภาพยนตร์รักรันทดในตำนาน ที่ทำให้ทุกคนยังตราตรึงจนถึงปัจจุบัน ได้เลือกเอาสถานที่จริงคือ "สะพานสารสิน" จ.ภูเก็ต เป็นสถานที่หลักถ่ายฉากสำคัญในครั้งนี้ ระหว่างการถ่ายทำก็จะมีผู้คนในพื้นที่มากมาย ให้ความสนใจมาชมบรรยากาศการถ่ายทำ รวมถึงบุคคลสำคัญในวงการเพลง วงการบันเทิงอย่าง “พยัพ คำพันธุ์” "อ.ไข่ มาลีฮวนน่า" "โอ๋ ฐาปกรณ์ ดิษยนันทน์" และ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“ฟูลมูน บริวเวอร์ค” (Full Moon Brewworks) แบรนด์ผู้นำตลาดคราฟต์เบียร์ ปรับกลยุทธ์ฝ่าวิกฤตโควิด-19 เบนเข็มเจาะลูกค้าในประเทศ แตกไลน์สินค้าใหม่เบียร์ “บุษบา” พร้อมบรรจุภัณฑ์รูปแบบกระป๋อง บุกโมเดิร์นเทรด ตั้งเป้าโตสองหลักปีนี้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

  กรุงเทพฯ 22 กุมภาพันธ์ 2564 – บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด มุ่งส่งเสริมคนรุ่นใหม่เป็นพันธมิตรที่ไว้วางใจได้ ร่วมขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านสู่พลังงานสะอาดเพื่ออนาคตใน “Imagine the Future Scenarios Competition 2021 Thailand” ซึ่งจัดต่อเนื่องปีที่ 4 เวทีท้าทายวิสัยทัศน์และจินตนาการ นำเสนอแบบจำลองสถานการณ์เมืองแห่งอนาคตและบทบาทของพลังงานเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี เผยยอดผู้สมัครพุ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สีสันของวงการเพลงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อค่ายเพลงน้องใหม่ “หมูปิ้งมิวสิค”ทำการเปิดตัวและถ่ายทำ MV เพลง “สวยจนหมาหอน” ของศิลปิน “ดาด้า Wifi 9 G” ที่ผ่านมา ณ วัดเทพราช จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมีเน็ตไอดอลชื่อดังมาร่วมเข้าฉาก คือ อุ๊บ วิริยะ / หมอปลา / สิตางค์ พร้อมทั้งโปรดิวเซอร์ขั้นเทพ “ยีนส์ ศิลาแลง” มาคอยให้คำชี้แนะการถ่ายทำในฐานะที่ทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.00 น. ณ โรงงาน บริษัท ไทยเอนดูแร็นซ์ จำกัด (ในเครือ บริษัท พรหมชีวา จำกัด) ถนนเลียบคลอง 13 หมู่ 9 ต.บึงคอไห อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นับเป็นวาระครั้งประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นในการบรรลุข้อตกลงร่วมกัน ระหว่างองค์กรของพี่น้องชาวนากับองค์กรเอกชน พร้อมทั้งหน่วยงานภาครัฐท้องถิ่น ในพิธีลงนามความร่วมมือ MOU

Read more