กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

จัดได้ว่าเป็นศิลปินลูกทุ่งคู่บุญกันมาตลอด สำหรับลูกทุ่งเจ้าของฉายาจอมชี้นิ้ว“ยิ่งยง ยอดบัวงาม”และลูกทุ่งสาวเสียงดี “พิมพ์จ๋า ยอดบัวงาม” ซึ่งล่าสุด “พิมพ์จ๋า”ทำซิงเกิ้ลและ MV เพลง “ตำสะเด็ด 789”โดย “ยิ่งยง”คุมเข้มไม่ห่าง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เนื่องในโอกาสครบรอบ 11 ปี ของการรับรองข้อกำหนดสหประชาชาติว่าด้วยการปฏิบัติต่อผู้ต้องขังหญิงและมาตรการที่มิใช่การคุมขังสำหรับผู้กระทำผิดหญิง หรือ “ข้อกำหนดกรุงเทพ” ในวันที่ 21 ธันวาคม 2564 สถาบันเพื่อการยุติธรรมแห่งประเทศไทย (TIJ) ได้จัดแสดงนิทรรศการศิลปะภายใต้หัวข้อ “ความงามของโอกาส”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นิก Chirawan Lewis เจ้าของเเบรนด์ดัง JAL FASHION UK กลับมาอีกครั้ง หลังจากเปิดตัวโปรเจ็ค JAL FASHION UK 2021 movement ที่กระหน่ำทะลุโซเชียล ยอดวิวทะลุ 2 ล้านวิวที่ Instagram เเละเป็นกระเเสมากมายในต่างประเทศ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พูดถึงนักร้องที่ชื่อ"พลอย พุ่มพวง"เป็นนักร้องดาวรุ่งที่มีอนาคตไกลคนหนึ่ง ซึ่งร้องเพลงได้ดีทั้งเพลงช้าและเพลงเร็วเธอจึงเหมาะสมกับรางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับรางวัล"มงกุฎนาคราช"

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ชีวิตในวัยเด็กของคุณบุญชนะ บุสดี เริ่มเรียนหนังสือชั้นประถมและมัธยมที่จังหวัดพิจิตร และเมื่อจบมัธยมต้นได้ย้ายมาพักอาศัยอยู่ที่วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร เขตพระนคร จากเด็กเกเร เด็กวัด ที่ใครๆมองว่าเป็นเด็กเหลือขอ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2564 สำนักงานพาณิชย์จังหวัดน่าน และหน่วยงานภาคีเครือข่าย ได้แก่ สำนักงานจังหวัดน่าน สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดน่าน สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดน่าน ได้จัดแถลงข่าวเปิดงาน“มหกรรมเครื่องเงิน ผ้าทอ และสินค้า OTOP เมืองน่าน ครั้งที่ 8”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ หรือ สสปน. ร่วมกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน สมาคมการแสดงสินค้า (ไทย) สมาคมธุรกิจสร้างสรรค์การจัดงาน สมาคมส่งเสริมการประชุมนานาชาติ (ไทย) ได้ลงนามความร่วมมือในการพัฒนามาตรฐานฝีมือแรงงานด้านที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมไมซ์ร่วมกัน เมื่อวันที่ ๑๕ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๕๕

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ศูนย์กระดูกและข้อ โรงพยาบาลนครธนพร้อมมุ่งมั่นดูแลผู้ป่วยทั้งการบาดเจ็บจากกีฬา หรือการบาดเจ็บทั่วไปที่อาจเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวัน ที่ส่งผลต่อการบาดเจ็บของกระดูกและข้อ โดยทีมแพทย์เฉพาะทางมากประสบการณ์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 7 ธ.ค.2564 พ.ต.อ.วรพล ยิ่งเจริญ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อมคณะเดินทางตรวจเยี่ยมการปฏิบัติหน้าที่ราชการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางโทรัด / สภ.บ้านแพ้ว และ สภ.กระทุ่มแบน โดยมีผู้บริหารสถานีและเจ้าหน้าที่ที่อยู่ปฏิบัติงานให้การต้อนรับ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง คำกล่าวโบราณกาลที่ยังคงเป็นปัจจัยสำคัญอยู่ทุกวันนี้ ความสวยความงามเป็นเรื่องสำคัญของผู้หญิงทุกท่านที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แม้กระทั่งหนุ่มๆเองก็ตาม ที่ต้องเสริมความหล่อ ตัดผมโกนหนวดเคราอยู่เป็นประจำ และถึงแม้ร้านเสริมสวย ซาลอน บาร์เบอร์จะตั้งอยู่ไกลแค่ไหนหากฝีมือดีเป็นที่ถูกใจลูกค้า รับรองว่าคิวยาวต้องจองกันเลยทีเดียว

Read more