กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

พลอากาศตรีทูตปรีชา เลิศสันทัดวาที นับเป็นอีกหนึ่งในผู้ลงชิงชัยรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่น่าจับตามอง ภายใต้สโลแกนที่จะช่วยแก้ปัญหาให้กับชาวกรุงเทพมหานคร คือ เมตตากรุงเทพฯ เมืองที่น่าอยู่..สู่เศรษฐกิจดี..ผู้คนมั่งมี..การจราจรดีปลอดภัย..ได้สุขภาพใหม่เมื่อมาเยือน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บรรยากาศงานเลี้ยงปีใหม่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่ไปพักผ่อนที่รีสอร์ทริมชายหาดในจังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยการเฉลิมฉลองวันปีใหม่โลกเรียกว่า "Amazing Thailand Countdown 2022, Amazing New Chapters @Phuket" ซึ่งมีการแสดงคอนเสิร์ตระดับนานาชาติโดยเพลงอุปรากรชาวอิตาลี ชื่อดังของ Andrea Bocelli พร้อมทั้งจุดพลุดอกไม้ไฟอันตระการตากว่า 20,000 ดอก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ไม่รอช้าหลังกระแสตอบรับของนักร้องลูกทุ่งอินดี้ ชัยณรงค์BRC ได้รับความนิยมอย่างแรงตามกระแสโซเชียล บุญชนะ เรคคอร์ด ภายใต้การอำนวยการของ เสี่ยนะ บุญชนะ บุสดี ได้ชี้เป้าส่งนักร้องลูกทุ่งเสียงดีออกซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่อง ซึ่งได้นักร้องลูกทุ่งก็อปปี้โชว์คนดังอย่างนาย เทวัน ธนาดี หรือ เป้า เทวัน BRC มาขับร้องเขย่าลูกคอให้แฟนเพลงได้ฟังกัน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

"พระปิดตา" หรือ พระควัมปติ ของเหล่าเกจิคนดังๆ ยังคงเป็นตำนานในวงการพระเครื่องที่หลายคนยังคงกล่าวขาน โดยเฉพาะในเรื่องของความเชื่อในพุทธคุณของแต่ละเกจิในความแตกต่างของงานศิลปะในการสร้างระหว่างเนื้อผงและเนื้อโลหะ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ปรากฏการณ์งานฉลองเคาท์ดาวน์ระดับโลก ด้วยการนับถอยหลังข้ามปีแบบ 3D Virtual เคาท์ดาวน์ในงาน “centralwOrld Bangkok Countdown 2022” ณ เซ็นทรัลเวิลด์ Times Square of Asia

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นักล่าคาเฟ่ บรรยากาศธรรมชาติ ห้ามพลาด เพราะเดอะริช คาเฟ่ (The Rich Cafe' at Salaya) คือร้านอาหารที่ตอบโจทย์ทุกกรณี ไม่ว่าจะอาหารที่หลากหลายเมนู รสชาติอร่อย บรรยากาศโซนถ่ายรูปต่างๆที่นักสะสมภาพวิวต้องชื่นชอบ นั่งทานอาหารพร้อมพิงหมอนหรือนอนเล่นริมสระน้ำใสสีฟ้า คล้ายอยู่บนหมู่เกาะมัลดีฟยังไงยังงั้น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ทำได้จริง ทำได้ไว ทำทันที คติประจำใจของ นายทินกร บุญสาน หรือเสี่ยกัง นายกอบต.หนองโรง คนปัจจุบันที่กำลังมีกระแสตอบรับจากชาวบ้าน ต.หนองโรง เป็นอย่างดี หลังการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 28 พ.ย.2564 ที่ผ่านพ้นไป นับว่าเป็นคนสายธุรกิจสายการเมืองอยู่เดิมที่ขยับขึ้นมานั่งบริหารเป็น นายก อบต.หนองโรง อย่างเต็มตัว ด้วยหัวใจที่เต็มเปี่ยมในความพร้อมในการรับใช้ประชาชน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค.2564 นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้ร่วมหารือกับ นางกาญจน์กุระ ฮัยสคาเนน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครปฐม นายบุญเชิด กิตติธรางกูร ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดนครปฐมในการเร่งดำเนินการตรวจตรามาตรฐานการป้องกันโควิด19 สำหรับวัดต่างๆที่มีนักท่องเที่ยวนิยมเดินทางไปกราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอพรรวมถึงสถานที่ทางวัฒนธรรม ในการรับรองมาตรฐานความปลอดภัย หรือ SHA

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

อาจารย์ เกง รณกร หมอดูซินแส และเจ้าพิธีกรรม ชื่อดัง ทำนายดวง 12 ราศี เพื่อมอบเป็นของขวัญ ปีใหม่ 2565 ซึ่งภาพโดยรวมท่านกล่าวว่าเศรษฐกิจยังไม่ฟื้นมากนัก แต่ครึ่งหลังของปี 2565 จะค่อยๆเริ่มดีขึ้น กระแสการเมืองจะดุเดือดในช่วงเดือนมีนาคม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค.64 เวลา พ.ต.อ.สถิตย์ สังข์ประไพ ผกก สภ.หนองแค นำ ร.ต.อ.อุเทน เลิศเมือง รอง.สวป.สภ.หนองแค ในฐานะหัวหน้าชุด ปักกลด และ เจ้าหน้าที่ชุดปักกลด นำโดย ด.ต.สนธญา ฐิติโสภณ สายตรวจคลองสิบ สภ.หนองแค เข้ารับโล่ห์เกียรติยศ ชุดชุมชนยั่งยืน(ปักกลด)อันดับที่ 2 (ดีมาก) จาก พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1

Read more