ข่าวผู้ใหญ่ ศิลปิน ดารา ร่วมอวยพร งานบุญขึ้นบ้านใหม่ นักธุรกิจหนุ่มสายบุญ ป็อป น้ำแข็ง คุณเอกพล ชัยสังฆะ - kachon.com

ผู้ใหญ่ ศิลปิน ดารา ร่วมอวยพร งานบุญขึ้นบ้านใหม่ นักธุรกิจหนุ่มสายบุญ ป็อป น้ำแข็ง คุณเอกพล ชัยสังฆะ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

งานใหญ่สำหรับทำบุญขึ้นบ้านใหม่ของนักธุรกิจหนุ่มสายบุญอย่าง คุณเอกพล ชัยสังฆะ อายุ 44 ปี อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทย ในย่านลาดพร้าว มีนักธุรกิจ ข้าราชการระดับสูง ศิลปิน ดารา ร่วมงานบุญมากมาย อาทิ พล.ต.ต.วิวัฒน์ ชัยสังฆะ   รองผู้บัญชาตำรวจการสอบสวนกลาง  พ.ต.อ.อภิปรัชญ์ พัฒนาดี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุโขทัย พ.ต.อ.ธนาพันธ์ ผดุงการ ผู้กำกับการนครบาล สน.ลาดพร้าว คุณไพโรจน์ เทศนิยม นายกสมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพอาชญากรรมแห่งประเทศไทย คุณเท่ห์ อุเทน พรมมินทร์ คุณฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน คุณร็อคกี้ สมบัติเจริญ คุณแจ็ค ไอเฟล คุณต๊ะ บีมิกซ์ คุณติ๊กสามวันสองคืน คุณแอนดี้ เขมพิมุก  เจ้าพ่อวงการมวยอย่าง ส.สมหมาย สกุลเมตตา และแขกผู้ใหญ่อีกหลายท่าน 

นายเอกพล ชัยสังฆะ หรือที่บรรดาเพื่อนๆเรียก ว่า ป๊อป น้ำแข็ง ผู้บริหาร บริษิท N.T.U. ICE รุ่นที่ 3 ซึ่งทัศน์ น้ำแข็ง เป็นโรงผลิต และจำหน่ายน้ำแข็งมายาวนาน โดยคุณเอกพล ได้รับช่วงบริหารต่อจากคุณพ่อสุทัศน์ ชัยสังฆะ 

ด้วยความที่เป็นคนหนุ่มไฟแรงและได้รับคำสอนจากคุณพ่อสุทัศน์ ทำให้ คุณเอกพล มีความคิดกว้างไกลต่อยอดในการดำเนินธุรกิจเพื่อดูแลครอบครัวซึ่งเป็นครอบครัวใหญ่ นอกจากนี้ส่วนตัวคุณเอกพล ยังได้รับอิทธิพลมาจากคนในครอบครัว ทำให้เป็นคนมีเมตตา นับเป็นหนุ่มสายบุญ สะพานบุญอีกคนหนึ่ง โดยมีความคิดว่าในอนาคตอยากตอบแทนแผ่นดินประเทศไทย และช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ให้มีชีวิตที่ดีกว่าเดิมจึงมีความคิดอยากลงเล่นการเมือง ซึ่งเป็นจังหวะที่คุณลุงให้โอกาส ท่าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส อดีต ผบ.ตร.และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย โดยท่าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ได้ชักชวนให้ คุณเอกพล ลงสมัคร ชิงเก้าอี้ ส.ส.กทม.เขต 14 เขตบางกะปิ – วังทองหลาง เฉพาะแขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เบอร์ 10 

ปัจจุบันแม้อาจจะยังไม่ได้รับตำแหน่งทางการเมือง แต่คุณเอกพล ยังไม่ได้ทิ้งความฝันที่จะเติบโตบนเส้นทางดังกล่าวและเก็บรวบรวมประสบการณ์ที่จะลงสมัคร สส.ในครั้งต่อไป อีกทั้งยังคงเดินสายบุญ สะพานบุญ ช่วยเหลือ วัดวาอาราม เพื่อนฝูงและประชาชนที่เดือดร้อนอยู่อย่างต่อเนื่อง

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน