กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

คลังน้ำมันออสซี่ออยล์เปิดแผนปี 2565 ลุยนำธุรกิจพลังงานเพื่อการเกษตรครบวงจร เจาะตลาดหัวเมืองใหญ่ กลุ่มชุมชน ผ่านกองทุนหมู่บ้านทั่วไทย ชูธงนำสถานีชาร์จ EV เป็นหัวหอกทำตลาดครอบคลุมพลังงานเพื่อการเกษตรทุกระดับ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จากการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ตลอดระยะเวลา 2 ปี แล้ว ทำให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร ประชาชนต่างได้รับความเดือนร้อนกันถ้วนหน้า ด้วยสภาวะเศรษฐกิจที่ฝืดเคืองทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวซบเซาลงไป อย่างไรผู้ประกอบการต่างได้ฝ่าฟันและอดทนกับสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรน่าตลอดมา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.2564 ที่ร้านอาหาร เดอะริช คาเฟ่ ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม คุณกาญจน์กุระ ฮัยสคาเนน ท่องเที่ยวและกีฬา จ.นครปฐม เป็นเจ้าภาพฉลองวันเกิดให้ คุณคริส พรเพ็ชรรัตน์ ผู้อำนวยการ นสพ.เจาะเกราะนิวส์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วิสัยทัศน์อย่างหนึ่ง ของคนที่มีความเป็นอัจฉริยะ คือ “การคิดต่างอย่างสร้างสรรค์” และมีเหตุผล ที่จะนำแนวคิดนั้น มาต่อยอดให้เป็นรูปธรรมได้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“บ้านเพลงคุณย่า NJ ส่งรักให้น้อง” ครั้งที่ 1 เป็นโครงการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งความรัก และความสุขด้วยกิจกรรมบันเทิงให้น้องๆ “มูลนิธิบ้านเด็กบุญทอง” ซึ่งโต้โผของโครงการนี้ จัดโดย คุณย่าแดง นันทนา คุณงาม และ คุณปู่ ร.ต.อ.ดำเนิน คุณงาม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย มอบรางวัลอำเภอสร้างสุข “สุข สร้าง ได้” ประจำปี 2564 โดยมี นายธนาคม จงจิระ อธิบดีกรมการปกครองให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัล

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

การแพร่ระบาดของโควิด-19 กระทบต่อผู้ประกอบการ และผู้ผลิตสินค้าไทยอย่างมาก โดยเฉพาะผู้ประกอบการท่องเที่ยวและไมซ์ แต่ในมุมกลับกันตอนนี้เศรษฐกิจจีน เติบโตอย่างสวนกระแส จึงเป็นอีกช่องทางที่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวและไมซ์ของไทย จะได้เพิ่มช่องทางในการหารายได้จากสินค้าผลิตภัณฑ์ในพื้นที่เที่ยวของตน รวมถึงเป็นการเตรียมพร้อมก่อนที่นักท่องเที่ยวจีนจะกลับเข้ามาเที่ยวไทยอีกครั้ง หลังสถานการณ์โควิดสงบลง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

Keep design ร่วมกับ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ จัดแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์รายการวาไรตี้สร้างสรรค์สังคม “Try not to bully ลองไหม.. ไม่บูลลี่” เล่าประสบการณ์การโดนบูลลี่จาก 10 คนดัง

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นายรัฐศาสตร์ ชิดชู รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วยนางกาญจน์กุระ ฮัยสคาเนน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครปฐม ร่วมประชุมศูนย์ปฏิบัติการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินด้านการท่องเที่ยวและกีฬา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

อายุน้อยร้อยล้าน! วิกฤติโควิดสู้ไม่ถอย คุณเมญ่า ธนภัสสรษ์ ธนธัญพรพงศ์ และ คุณน้ำเอก วรัตถ์ เค้าอุทัย ผู้บริหารอายุน้อย หันมาจับธุรกิจผลิตภัณฑ์กัญชง ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องสำอาง Skin care มีสเปรย์ดับกลิ่นปาก ยาสีฟัน เซรั่มบำรุงผิว สบู่ แชมพู แฮรทรีตเม้นต์ น้ำมันกัญชงสกัดCBD และน้ำมันนวดBody Massage ผสมกัญชง ปล่อยออกสู่ท้องตลาดแล้ว

Read more