กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

ถ้าเอ่ยชื่อผู้ประกาศข่าว-พิธีกร ที่ฮอตสุดนาทีนี้ ต้องยกให้ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” จากรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์” และ รายการ “โหนกระแส” เรียกว่าขยับตัวทำอะไรก็เป็นข่าว โดยเฉพาะการนำแบรนด์ “ไลโอ (LYO)” ผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลเส้นผม ยึดทุกพื้นที่ครองตลาดมาครบ 1 ปี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หลังจากสยามอะเมซิ่งพาร์ค ปิดให้บริการชั่วคราวเนื่องจากการแพร่ระบาดของ Covid -19 ตั้งแต่เดือนเมษายน ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีประกาศจากกรุงเทพมหานคร ให้สวนน้ำสวนสนุกสามารถเปิดให้บริการได้ เพื่อเป็นพื้นที่นำร่องด้านการท่องเที่ยว พร้อมกับมาตรการควบคุมแบบบูรณาการ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา สมาคมนักวิทยุและโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์(สวทท.) ได้จัดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2563

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 30 ต.ค.2564 ที่บริษัทแดงเจริญสแตนเลสอยุธยาจำกัด คุณถาวร ศรีอรัญ หรือ แดง อยุธยา ประธานกรรมการบริษัทฯ และ บรรณาธิการข่าวภูมิภาค สำนักข่าวเจาะเกราะนิวส์ และ Nice 4 News ทำการมอบเสื้อข่าวเจาะเกราะนิวส์ ที่ด้านหลังเสื้อปักโลโก้ แดง อยุธยา ให้กับ คุณคริส พรเพ็ชรรัตน์ คุณสุทธารักษ์ กมลแสงมณี ผู้สื่อข่าวเพื่อไว้ใช้ออกทำงานภาคสนาม และเตรียมการแจกเสื้อดังกล่าวแก่ผู้สื่อข่าวในสังกัดต่อไป

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา รศ.ดร.สังศิต พิริยะรังสรรค์ ประธานคณะกรรมาธิการการแก้ปัญหาความยากจนและลดความเหลื่อมล้ำ วุฒิสภา ได้ทำหน้าที่ประสานและนำ ดร.ซก ซกกรัดทะยา ( Dr.Sok Sokrethya) ที่ปรึกษาส่วนตัวของท่านนายกรัฐมนตรีสมเด็จฮุนเซน ผู้แทนรัฐบาลกัมพูชา และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการท่องเที่ยว แห่งราชอาณาจักรกัมพูชา เข้าพบ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 20 ต.ค.2564 เวลา 14.00 น. ที่วัดไผ่หูช้าง ต.ไผ่หูช้าง อ.บางเลน จ.นครปฐม คุณกาญจน์กุระ ฮัยสคาเนน ผอ.ท่องเที่ยวและกีฬา จ.นครปฐม เป็นประธานการปลูกต้นชมพูพันธุ์ทิพย์ 40 ต้น รอบบริเวณวัดไผ่หูช้าง เนื่องในวันรักต้นไม้ประจำปีของชาติ ประจำปี 2564 และ “วันรักต้นไม้ประจำปีของชาติ”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ร่วมส่งเสริมการศึกษาเด็กไทยยุค new normal เชื่อมต่อทุกการสื่อสารอย่างไม่มีสะดุด มอบ SIM NT Mobile เพื่อใช้ประโยชน์ในการเรียนการสอนออนไลน์ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับเยาวชน โรงเรียน และชุมชน ทั่วทุกภาคของประเทศไทย หนึ่งในกิจกรรมของโครงการเพราะพันธุ์ดี NT YOUTH CLUB ประจำปี 2564

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

อุ๊ย….อุ๊ย…อุ๊ย พ่อมาแล้ว ! “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ในฐานะเจ้าของ-พิธีกร รายการ “โหนกระแส” ข่าวดีมาบอก หลังจากนำแบรนด์ “ไลโอ (LYO)” ไปยึดพื้นที่ตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลเส้นผม กระแสดีมาก ๆ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 19 ต.ค.2564 เวลา 14.00 น.ที่บริเวณหน้า สภ.พระนครศรีอยุธยา อ.เมือง จว.พระนครศรีอยุธยา คุณรัตนาภรณ์ สีวลีพันธ์ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ พร้อมคณะ เดินทางเยี่ยม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อยุธยา และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา

Read more