กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

ในยุคปัจจุบันพระเกจิอาจารย์ที่ได้รับความเลื่อมใสศรัทธาในอันดับต้นๆและมีคนรู้จักทั่วประเทศ อีกทั้งกล่าวได้ว่าท่านมาแรงที่สุด เชื่อว่าส่วนใหญ่ต้องนึกถึง พระราชมงคลวัชราจารย์ หรือ"หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม" เจ้าอาวาสวัดห้วยด้วน (ธารทหาร) อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 14 พ.ย.2564 เวลา 08.00 น. Smart MJ. ( นักจัดคอนเสิร์ตชื่อดัง และแชมป์เงาเสียง สุนทร สุจริตฉันท์ แห่งวง รอยัลสไปรท์ ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง ) พร้อมทีมงาน ได้เดินทางมา สำนักปฏิบัติธรรม พุทธปัญโญรังษี (วังนาคินทร์) ต.ดอนปรู อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ร่วมงานกฐินสามัคคีของทางสถานปฏิบัติธรรม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

"สมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงสากล"ร่วมกับ"สภาวิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์"จัดพิธีมอบรางวัล"มงกุฎนาคราช"ส่งผลให้นักร้องดาวรุ่งลูกทุ่งสาว"พลอย พุ่มพวง"แห่งค่าย"SK เรคคอร์ด"ที่บริหารโดยเสี่ยใหญ่ใจถึง กฤษดา พุ่มฤทธิ์ ได้รับรางวัลเพลงสร้างสรรค์สังคมจากเพลง"น้ำท่วมพ่ายน้ำใจ"

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

พล.ร.อ.พัฒนะ อินทรบุญ - หม่อมอุ่นเรือน ธรรมเสน ศิษย์พระอาจารย์จันทร์ จนฺทโชโต จัดผ้ากฐินสามัคคี ให้ พ.ต.อ.สุริยา พิทูรย์ ผกก.สภ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด นำมาถวาย ณ สำนักสงฆ์เขาภูน้อยจันทสุนทรธรรม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 12 พ.ย.2564 ที่โครงการโคกหนองนาโมเดล บริเวณด้านหลัง ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ( ภ.จว.สระบุรี) อ.แก่งคอย จว.สระบุรี พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผบก.ภ.จว.สระบุรี เป็นประธานเปิดพิธีทำขวัญเกี่ยวข้าว ในแปลงเกษตรสาธิตโคกหนองนาโมเดล โดยมี พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี เป็นผู้กล่าวรายงานเปิดงาน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หนึ่งในการทำงานด้าน CSR (Corporate Social Responsibility) ของบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) คือการมุ่งมั่นพัฒนาด้านการศึกษาในทุกพื้นที่เพื่อสร้างโอกาสและความเสมอภาคทางการศึกษาของชาติ โดยโครงการที่ NT ให้การสนับสนุนเป็นหลัก ก็คือ การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ของในหลวงรัชกาลที่ 9

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จำหน่าย “น้ำมันลดฝุ่น” หรือน้ำมันดีเซลกำมะถันต่ำ มาตรฐานระดับยูโร 5 ในเขตกรุงเทพมหานคร ในราคาเท่าเดิม โดยปรับคุณภาพน้ำมันดีเซลทุกลิตรให้มีค่ากำมะถันลดลงถึง 5 เท่า

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 10 พ.ย.2564 นางกาญจน์กุระ ฮัยสคาเนน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครปฐม เปิดเผยถึงการเข้าร่วมประชุมมอบนโยบายเชิงรุกในการสร้างมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Amazing Thailand Safety & Health Administration: SHA) ให้การท่องเที่ยวในสองอำเภอของจังหวัดนครปฐม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บุคคลที่ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ อย่างซื่อสัตย์สุจริต มีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสายงานของตัวเอง ย่อมถือเป็นเพชรเม็ดงามของสังคม และสมควรที่จะได้รับการยกย่อง ดังเช่น ดร.ก้านทิพย์ ชาติวงศ์ ซึ่งปัจจุบันท่านได้ทำงานที่ สำนักติดตามและประเมินผลการอาชีวศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษากระทรวงศึกษาธิการ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เริ่มต้นด้วยงานยิ่งใหญ่ระดับจังหวัดร้อยเอ็ด She's a model Thailand 2021 ที่จัดโดยสถาบันพัฒนาบุคลิกภาพ โดยนายกีรดิต ผลาผล, นายวีระศักดิ์ จุกสีดา ผู้บริหาร 101 dance studio เป็นผู้จัดงาน

Read more