กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินเป็นการส่วนพระองค์ ทรงเปิดงาน "วันนักประดิษฐ์" ประจำปี 2567 และพระราชทานพระราชวโรกาสให้ผู้ได้รับรางวัลการวิจัยแห่งชาติ เข้าเฝ้ารับพระราชทานเกียรติบัตรรางวัลการวิจัยแห่งชาติ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

โรคหลอดเลือดสมองเป็นสาเหตุการเสียชีวิตสาเหตุอันดับต้น ๆ ในประเทศไทย ทุกปีมีผู้ที่ประสบโรคหลอดเลือดสมองจำนวนมากกว่า 300,000 คน และ 80,000 คน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ระบบการศึกษาที่ดี นำไปสู่การพัฒนาประเทศชาติ ซึ่งในประเทศไทย ยังมีผู้ที่ขาดโอกาสเข้าสู่ระบบการศึกษาอีกเป็นจำนวนมาก การแก้ปัญหานี้จึงมีความสำคัญอย่างมาก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จากการทุ่มเททำงานด้วยความซื่อสัตย์ และช่วยเหลือสังคมตลอดมา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ “ดร.ภัทรียา งามลม” กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีทีวาย เซอร์วิส จำกัด จึงได้รับเกียรติ ให้เข้ารับรางวัล ผู้บริหารแห่งปี CEO THAILAND AWARDS 2024

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หลังจากเข้าห้องบันทึกเสียง และถ่ายทำ MV ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เร็วๆนี้ ศิลปิน กุ้ง สุเมธ ก็เตรียมที่จะปล่อยซิงเกิ้ลแรก เพลง “เสียใจในวันที่สาย” สังกัด ดังดี เรคคอร์ด

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เรื่องความเชื่อสายมู ถ้าไม่ทำให้ตัวเองและคนอื่นเดือดร้อน ก็นับว่ามีประโยชน์ต่อความรู้สึกทางด้านจิตใจ..แต่หลายครั้งก็มักมีข่าวมิจฉาชีพ ใช้ความเชื่อ หลอกลวงให้เสียหายอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นจึงต้องเลือกที่จะเชื่ออย่างมีสติ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สถาบันพัฒนาคุณภาพวิชาการ (พว.) ได้มีการแถลงข่าวโครงการความร่วมมือทางวิชาการระหว่างสมาคมสภาการศึกษาเอกชนแพ่งประเทศไทย ร่วมกับ สถาบันพัฒนาคุณภาพวิชาการ (พว.) โดยมีนายคงกระพัน เวนุสาโรจน์ ศึกษาธิการจังหวัดนครปฐม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เปิดตัว Art Focus Bangkok : ชุมชนศิลปะสำหรับคนรักศิลปะบนทำเลทองย่านเจริญกรุง ด้วยการ เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ [Art Focus] แบรนด์ใหม่ล่าสุดของ Tang Contemporary Art Group ในกรุงเทพฯ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จากข้อมูลการสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในประเทศไทยปี 2566 ของ ETDA ระบุว่า ปัจจุบันคนไทยใช้เวลาในออนไลน์สูงถึง 11 ชั่วโมง 25 นาทีต่อวัน 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สำหรับนักลงทุน ตัวตึงทางด้านผับเกย์ “หนุ่ม จีสตาร์” หรือ “ทรงกฤษดากร ไตรรัตน์รังษี” หลังจากนำร่องบริหาร “จีสตาร์” ผับดังย่านห้วยขวาง มาแล้วเป็นเวลา 15 วัน ก็ได้ฤกษ์ส่งมอบจีสตาร์ ให้กับผู้บริหารใหม่ไฟแรง

Read more