กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม จัดงานแถลงข่าวการจัดงานวันนักประดิษฐ์ และรางวัลการวิจัยแห่งชาติ ประจำปี 2567

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

จังหวัดอุทัยธานี โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดอุทัยธานี ได้ดำเนินการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า เจรจาจับคู่ธุรกิจการค้าและประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดอุทัยธานี ชื่องาน “ของดี วิถีอุทัย มนตร์เสน่ห์แห่งสายน้ำ ครั้งที่ 2” ระหว่างวันที่ 25 – 30 มกราคม 2567 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต อ.เมือง จ.นนทบุรี

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

Eczema (ผื่นแพ้ผิวหนังที่ไม่ใช่การติดเชื้อเป็น ๆ หาย ๆ) เป็นปัญหาสุขภาพที่พบได้ทุกเพศทุกวัย อาการที่พบบ่อย 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เนื่องในโอกาสเทศกาลวันแห่งความรัก โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ ร่วมกับ สำนักงานเขตราชเทวี จัดงาน “Luscious Love เทศกาลรักหวานฉ่ำ”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

การโคจรมาพบกันระหว่าง 2 ศิลปินชื่อดังในยุคอัลเทอร์เนทีฟ “บัติ Nursery Sound” และ “ดิษฐ์ Smile Buffalo” กับการกลับมาถ่ายทอดบทเพลงที่หลายคนยังคิดถึงให้กับแฟนๆอีกครั้ง ด้วยการร่วมงาน Live Concert โชว์แบบคู่ร่วมกัน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หลังจากได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวไปแล้ว สำหรับซีรี่ย์ละครกฎแห่งกรรมคืนพระจันทร์ดับ “ฮ.นกเอี้ยงตาโต” เกตน์ศิรณี บุญมา (ฮ.นกเอี้ยงตาโต) ผู้จัดละคร ก็ไม่รอช้า จัดให้มีการแถลงข่าวปฐมนิเทศ และวางตัวนักแสดง พร้อมทั้งซ้อมบทเรียกน้ำย้อย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หลังจากมีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 งวดนี้กับหงษ์ทอง ทาง CEO วีและทีมงานหงษ์ทอง เดินหน้าต่อโครงการหงษ์ทองต่อบุญ เกื้อหนุนน้ำใจ สนใจติดต่อร่วมช่วยเหลือได้ที่นี่!

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทานที่ให้ความสำคัญกับผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ โดยเฉพาะในด้านอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมไทย ตามหลักธรรมาภิบาล ที่ต้องส่งมอบอาหารที่ดีมีคุณภาพสู่ผู้บริโภค 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

แม้ว่า “มินนี่ - ภัณฑิรา พิพิธยากร” จะบอกกับทุกคนว่า การเล่น #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “นางทาสหัวทอง” ที่ออกอากาศ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.05 น.

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ขอแสดงความยินดีกับเศรษฐีใหม่ คุณกิตติ์ธเนศ หนุ่มปากน้ำ ชาวจ.สมุทรปราการ ถูกรางวัลที่ 1 งวดนี้ มูลค่า 12 ล้านบาท กับหงษ์ทอง.COM เจ้าตัวเผยซื้อตอนเช้า รวยเย็น อ่านต่อที่นี่ Keywoed : รางวัลที่ 1 งวดนี้

Read more