ข่าวพิธีมอบรางวัล“ฟ้าใสสกายบลูอวอร์ด” - kachon.com

พิธีมอบรางวัล“ฟ้าใสสกายบลูอวอร์ด”
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

โครงการ “ฟ้าใสในโครงการปันของให้น้อง” ปีที่ 13 นำโดย “แนนซี่ ทรัพย์สมัย” ประธานโครงการฯ ได้จัดพิธีมอบรางวัล “ฟ้าใสสกายบลูอวอร์ด” ที่ผ่านมา ณ โรงแรมสวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดา เพื่อเป็นเกียรติให้กับบุคคลสาขาอาชีพต่างๆที่มีความสามารถในการบริการและทำคุณประโยชน์ต่อสังคม ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อรับบริจาคทุนการศึกษาและของใช้ต่างๆ กับเด็กผู้ยากไร้และด้อยโอกาส

สำหรับงานมอบรางวัล “ฟ้าใสสกายบลูอวอร์ด” มีบุคคลในสาขาอาชีพต่างๆ เข้ารับรางวัล รวมทั้งคนวงการบันเทิง เช่น คุณชาตรี ศรียาภัย นายกสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทย , นักร้องลูกทุ่งเสียงดี “ดาว มยุรี”, แซ๊กโซโฟนมือหนึ่งเมืองไทย อาจารย์ “เทวัญ ทรัพย์แสนยากร”, “กงกฤช เชื้อศรีสกุล” ผู้บริหารค่ายเพลง บริษัท มิวสิค ไร้ท์ แมนเนจเม้นท์(ไทยแลนด์)จำกัด ฯลฯ โดยมี เจ้าภาคินัย ณ เชียงใหม่ เป็นประธานมอบรางวัล

งานนี้มีหลายภาคส่วนให้การสนับสนุน เพราะเป็นโครงการที่ดีในการช่วยสังคม อาทิ บริษัท เอวี ปารีสเพอร์ฟูม จำกัด ผู้ผลิตหัวน้ำหอมคุณภาพ , คุณรจณี เหลืองเจริญ (หนิง) นักขายที่ได้รับรางวัลมากมาย, TWELVE VICTORY EXCHANGE , โรงแรมสวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก ฯลฯ โดยเฉพาะบริษัท เอวี ปารีสเพอร์ฟูม จำกัด ให้ความอนุเคราะห์แจกน้ำหอมแก่กับสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าว และ “เกศกมล คลินิก”ที่มอบ Gift voucher นวดหน้าให้กับผู้ที่มาร่วมงานครั้งนี้ รวมทั้งดาวร้ายมากฝีมือ “ไมค์ ดาวร้าย”ที่เอาพิซซ่าแบรนด์ของตัวเอง มาแจกในงานอีกด้วย

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม  ชาย by กะฉ่อน  รายงาน