ข่าวนายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ร่วม ผบช.ภ.1 มอบถุงยังชีพ แก่ข้าราชการตำรวจ ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ที่ประสบปัญหาอุทกภัย - kachon.com

นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ร่วม ผบช.ภ.1 มอบถุงยังชีพ แก่ข้าราชการตำรวจ ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ที่ประสบปัญหาอุทกภัย
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 19 ต.ค.2564 เวลา 14.00 น.ที่บริเวณหน้า สภ.พระนครศรีอยุธยา อ.เมือง จว.พระนครศรีอยุธยา คุณรัตนาภรณ์ สีวลีพันธ์ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ พร้อมคณะ เดินทางเยี่ยม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อยุธยา และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา โดยมี พล.ต.ท.จิระพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมข้าราชการตำรวจในสังกัด ร่วมให้การต้อนรับ

โดย พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้เป็นผู้กล่าวนำในพิธี ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการ ชี้แจงถึงการปฏิบัติหน้าที่และแจงถึงพื้นที่ต่างๆที่เกิดอุทกภัยในเวลานี้

ด้าน คุณรัตนาภรณ์ สีวลีพันธ์ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ ได้กล่าวชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเข้าใจว่าขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ในสถานการณ์เกิดอุทกภัยมีความยากลำบาก ในขณะเดียวกันที่พักอาศัยของเจ้าหน้าที่เองก็ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมครั้งนี้ ซึ่งการเดินทางเยี่ยมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ในวันนี้ของสมาคมแม่บ้านตำรวจ สืบเนื่องจาก ในพื้นที่ดังกล่าว เกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติ ทำให้เกิดน้ำท่วมเฉียบพลัน จึงต้องการมาให้กำลังใจแก่ทุกๆท่าน และร่วมมอบถุงยังชีพ ที่ทาง ภ.1 ได้จัดสรรมาเยียวยาแก่ทุกท่าน

ก่อนที่ คุณรัตนาภรณ์ สีวลีพันธ์ นายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ พร้อมคณะ และ พล.ต.ท.จิระพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 ได้ร่วมมอบถุงยังชีพแก่ข้าราชการตำรวจ ในสังกัด สภ.พระนครศรีอยุธยา และ ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เพื่อช่วยเยียวยาบรรเทาทุกข์ในเบื้องต้น

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน  รายงาน