ข่าวเสือดำ พระประโทน เข้มขลังบารมีแห่งคุณความดีจักรีวงศ์ ทอบของดีให้ทีมข่าว เพิ่มพูนทรัพย์และบารมี - kachon.com

เสือดำ พระประโทน เข้มขลังบารมีแห่งคุณความดีจักรีวงศ์ ทอบของดีให้ทีมข่าว เพิ่มพูนทรัพย์และบารมี
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

 

คุณถาวร ศรีอรัญ บ.ก.ข่าวภูมิภาค นสพ.เจาะเกราะนิวส์  และ สำนักข่าว Nice 4 News  พร้อมทีมงานผู้สื่อข่าว อาทิ คุณสมหวัง น้อยวงศ์ ผู้สื่อข่าว Nice 4 News คุณคริส พรเพ็ชรรัตน์ ผู้สื่อข่าวตระเวน เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 172/9 หมู่บ้าน สุจิรา4  ต.พระประโทน อ.เมือง จ.นครปฐม หลังทราบข่าวว่ามีผู้ทรงปาฏิหาริย์อยู่ในบ้านหลัดังกล่าว ที่ชาวบ้านเรียกขานกันว่า เสือดำ  

โดยภายหลังทราบชื่อว่า นายวิเชนทร์ ใหญ่ท้วม หรือ เสือดำ พระประโทน ที่ชาวบ้านกล่าวขานว่าเป็นผู้ทรงบารมีอรรถคาถาทั้งสายเมตตาบารมีและมหาอุตต์ เมื่อถึงหน้าบ้าน ถูกตกแต่งประดับประดาด้วยรูปภาพของ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช พระเจ้าตากสินมหาราช รวมถึง ราชวงศ์จักรี และรูปบูชาของพระอรหันต์เจ้า ซึ่งเป็นที่เคารพ บูชาอย่างสุดหัวใจของ เสือดำ พระประโทนผู้นี้ 

จากการสอบถามทราบว่า นายวิเชนทร์ ใหญ่ท้วมนั้น เป็นคนเมืองเพชรบุรี ใช้ชีวิตวัยรุ่นในวิถีของนักเลงใจถึงพึ่งได้ ก่อนมาร่วมงานในการดูแลพาพระเถระชั้นผู้ใหญ่เข้าในวัง และออกมาใช้ชีวิตตามสามัญชนด้วยความเป็นคนติดดิน และไม่เคยยึดติดกับตำแหน่งใดๆ แต่สิ่งที่มีติดตัวมาช้านานคือวิชาอาคม ที่ถือว่าเป็นมรดกได้รับจากบรรพบุรุษและความแสวงหาความรู้เพิ่มเติมด้วยความชอบมาแต่เยาว์วัย หลังออกมาจากชีวิตในรั้วในวังได้มาตั้งต้นชีวิตใหม่กับภรรยาและลูกๆ ที่ ดังกล่าวในเมืองนครปฐม ด้วยความที่เป็นคนถนัดในสายเวทย์ อาคม บรรดารุ่นพี่ รุ่นน้อง รวมถึงบรรดาเพื่อนๆได้เข้ามาให้ปัดเป่าทุกข์และขอของขลังกลับบ้านกันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งผู้คนที่มาต่างรับความสำเร็จหลายท่าน จึงมั่นใจว่าที่เป็นอย่างนี้ได้เพราะคาถา เพราะน้ำมนต์เสกฤทธิ ของเสือดำ พระประโทนนั่นเอง 

ปากต่อปาก ได้นำพาญาติสนิท มิตรสหาย หรือแม้กระทั้งผู้หลักผู้ใหญ่ และสหายมิกธรรมพากันเข้ามาหาอยู่บ่อยครั้งจนเริ่มเสือดำ พระประโทน เริ่มมีลูกศิษย์ลูกหามากมายขึ้นเรื่อยๆ แต่ในใจนั้น เสือดำ พระประโทน เองยังคงมีแนวคิดการปลีกวิเวกในป่า เพื่อแสงหาธรรมคำสอน การหลุดพ้นเสียมากกว่า แต่ก็ไม่อยากขัดผู้ที่เลื่อมใสศรัทธา 

ด้วยความที่เป็นคนมีเมตตาเป็นบารมีอันสูงสุด ใครที่เดือดร้อนเข้ามาก็จะช่วยเหลือ และยังแถมของขลังของดีให้ปกป้องคุ้มครองกายกันถ้วนหน้า ในวันที่เหล่าผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสัมภาษณ์ เสือดำ พระประโทน ก็ได้มอบของดีให้ติดตัว ทั้ง 3 ท่าน กลับบ้านเป็นศิริมงคล โดยการเพ่งกระแสจิตและใหวัตถุมงคลตามกำลังของผู้ที่สมควรได้รับ

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน