ข่าวเดอะริช คาเฟ่ ศาลายา The Rich Café at Salaya คาเฟ่ในบรรยากาศสุดหรู ในราคาเป็นกันเอง - kachon.com

เดอะริช คาเฟ่ ศาลายา The Rich Café at Salaya คาเฟ่ในบรรยากาศสุดหรู ในราคาเป็นกันเอง
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 18 พ.ย.2564 นางกาญจน์กุระ ฮัยสคาเนน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครปฐม พร้อมทีมงานเดินทางพาทุกท่านแนะนำสถานที่เที่ยวพักผ่อนหย่อนใจอีกแห่ง ในย่าน อ.พุทธมนฑล จ.นครปฐม กับร้าน เดอะริช คาเฟ่ ศาลายา (The Rich Cafe' at Salaya) ร้านคาเฟ่ ที่อยู่ท่ามกลางต้นไม้ และ สระน้ำ ล้อมรอบด้วยที่นั่งซึ่งมีทั้งแบบนั่งโต๊ะญี่ปุ่นและโต๊ะเก้าอี้ นอกจากมีกาแฟและเครื่องดื่มสุดฟิน ยังมีอาหารเลิศรสหลากหลายเมนู เน้นไปทางซีฟู้ด และมีดนตรีสดคืนละ 3 วง ขับกล่อมบรรเลงเพิ่มความโรแมนติค และ ความบันเทิงทุกค่ำคืน อีกทั้งด้วยการบริการที่เป็นกันเอง จึงทำให้ผู้ที่เคยมาใช้บริการต่างกลับมากันอยู่บ่อยๆ และที่สำคัญ ร้าน เดอะริช คาเฟ่ ศาลายา (The Rich Cafe' at Salaya) ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ SHA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และเนื่องด้วย สภาวะแวดล้อมอันสวยงามท่ามกลางสระน้ำ จึงเหมาะกับเทศกาลลอยกระทงในปีนี้เป็นอย่างมาก อีกทั้งโปรโมชั่นต่างๆในวันเทศกาล เช่น วันลอยกระทงปี 2564 นี้ ทางร้านจะแจกกระทงให้ลูกค้าทุกตะเพื่อนำมาลอยในสระได้อย่างไม่ต้องเบียดเสียด ร้าน เดอะริช คาเฟ่ ศาลายา (The Rich Cafe' at Salaya) เปิดบริการ10.00น. ถึง 22.00น. โทรสอบถามสำรองโต๊ะ 084 499 1096

ด้านนางกาญจน์กุระ ฮัยสคาเนน กล่าวว่า ช่วงเวลาที่ผ่านมาในการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ทำให้การท่องเที่ยวและสถานประกอบการต่างๆ ต่างซบเซา ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครปฐม ซึ่งมีหน้าที่ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่ที่รับผิดชอบ เพื่อให้จ้าของกิจการประคองธุรกิจต่อไปได้ และเกิดการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับพื้นที่ ทั้งนี้ การจัดกิจกรรมต่างๆ ของสถานประกอบการต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด19 อย่างเคร่งครัด และสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครปฐมได้ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร คาเฟที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ SHA แล้ว

นอกจากนี้ตนเองขอประชาสัมพันธ์ ในวันที่ 19 พ.ย.2564 หรือวันลอยกระทงนี้ นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าฯ จ.นครปฐม ได้ เชิญชวนข้าราชการ ประชาชน แต่งชุดผ้าไทยไปลอยกระทง ในเทศกาลวันลอยกระทงปีนี้ เพื่อสืบสานประเพณีไทยให้สืบไปภายใต้ยุค New Normal และภายใต้สถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด19 ทำให้ประชาชนต้องปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T-A อย่างเคร่งครัด เพื่อให้เกิดความปลอดภัยแก่ทุกฝ่าย ทั้งนี้ท่านผู้ว่าได้มีมาตรการการจัดกิจกรรมต้องไม่จุดประทัด ห้ามปล่อยโคมลอย ห้ามดื่มแอลกอร์ฮอล ในเทศกาลประเพณีอันดีงามของไทย

 

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน  รายงาน