ข่าวเซนต์คาเบรียล จัดใหญ่งานวิ่ง ‘SG RUN2022’ มอบรายได้ช่วย มาสเตอร์-ครูเกษียณ - kachon.com

เซนต์คาเบรียล จัดใหญ่งานวิ่ง ‘SG RUN2022’ มอบรายได้ช่วย มาสเตอร์-ครูเกษียณ
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

ภราดา ดร.สุรกิจ ศรีสราญกุลวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเซนต์คาเบรียล เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรมวิ่งการกุศล “SG RUN Reunite For Our Teachers 2022”ครั้งที่ 4 ณ หอประชุมใหญ่ ตึกเดอ มงฟอร์ต โรงเรียนเซนต์คาเบรียล เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 2565 โดยมีสานุพันธ์ ชุมสาย ณ อยุธยา ประธานจัดกิจกรรม SG RUN 2022 และคณะศิษย์เก่า พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลัก อาทิ รวินทร์ ชมพูนุชธานินทร์ ผู้อำนวยการกลุ่มประชาสัมพันธ์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, อนุรักษ์ ตีระลัภนานนท์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (ประเทศไทย) บริษัท เครื่องดื่มกระทิง จำกัด กลุ่มธุรกิจทีซีพี และ ปริยา จุลกะรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป และ บริษัท โอมาซ (ประเทศไทย) ร่วมกันแถลงข่าว

โดยกิจกรรมวิ่งการกุศล “SG RUN Reunite For Our Teachers 2022 จะมีกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ณ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว มอบแด่มาสเตอร์และครูเกษียณของโรงเรียนเซนต์คาเบรียล และ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน มาสเตอร์/ครูเกษียณ มาสเตอร์/ครูปัจจุบัน และผู้ปกครอง

นายสานุพันธ์ ชุมสาย ณ อยุธยา ประธานจัดกิจกรรม SG RUN 2022 กล่าวว่า ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้จะแบ่งเป็นทั้งหมด 3 ระยะ ได้แก่ 10 กิโลเมตร 4 กิโลเมตร และ 400 เมตร โดย การเดิน-วิ่ง ระยะ 10 กิโลเมตร และ 4 กิโลเมตร ตามเส้นทางภายนอก จะมีจุดเริ่มต้นและสิ้นสุดที่สนามฟุตบอลของโรงเรียนเซนต์คาเบรียล และนอกจากนี้ได้จัดให้มีการเดิน-วิ่งระยะ 400 เมตร ภายในโรงเรียนด้วย ซึ่งหลังจากที่ดำเนินกิจกรรมเดิน-วิ่งเสร็จแล้ว ภายในงานนี้จะมีการจัดกิจกรรมพิเศษเพิ่มเติมภายในโรงเรียน เพื่อเป็นการสานสัมพันธ์ครูและนักเรียน โดยจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 4,500 คน

สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ณ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะส่งมอบพลังใจ ให้ไปถึงครูที่พวกเรารัก กับงานวิ่ง SG RUN Reunite For Our Teachers 2022 แล้วพบกันนะครับ

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน