กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

"สถาบันโบราณศิลป์" ถือว่าเป็นอีกองค์กรที่เป็นมาตรฐานของวงการพระเครื่อง ซึ่งเดิมทีเคยมีสถานที่ทำการสำนักงานอยู่ที่อาคารฐานเศรษฐกิจ ถ.วิภาวดีรังสิต

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันที่ 24 เม.ย.2562 ที่ร้านครัวตาหนุ่ม ถนนเลียบคลองสอง เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เดินทางอวยพรวันคล้ายวันเกิดของ คุณอดุลย์ สุขโข นักธุรกิจชื่อดัง และลูกสาว น้องฮาน่า เด็กหญิง ณิชารีย์ สุขโข ที่ร่วมจัดวันคล้ายวันเกิดด้วยกันอย่างน่ารัก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นางสุนันทา มิตรงาม ที่ปรึกษากระทรวงวัฒนธรรม ได้รับมอบหมายจากปลัดกระทรวงวัฒนธรรม เข้าร่วมเป็นประธานการคัดเลือกผู้เข้าร่วมอบรมในหลักสูตร “การเขียนบทภาพยนตร์” และ “การเขียนบทละครโทรทัศน์”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ระหว่างวันที่ 18 เมษายน– 1 พฤษภาคม 2562 ประจำปีการศึกษา 2561-2562 ระดับปริญญาตรีหลักสูตรนานาชาติ 6 หลักสูตร 16 สาขาวิชา

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ดร. สุกิจ พูนศรีเกษม หรือ “ทนายสุกิจ” มักจะตกเป็นข่าวอยู่ในความสนใจของสื่อมวลชนอย่างต่อเนื่อง และยิ่งถ้าย้อนดูลิสต์รายชื่อลูกความล้วนเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในสังคมรวมถึงการทำคดีต่างๆ โดยไม่เกรงกลัวอิทธิพลใดๆทั้งสิ้น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 17 เม.ย.2562 ที่วัดวัดสะตือ บ้านท่างาม หมู่ที่ 6 ตำบลท่าหลวง อำเภอท่าเรือ จังหวัพระนครศรีอยุธยา คุณไพรัช อ่อนคำ หรือป้าติ๋ว เจ้าของนำพริกป้าติ๋ว กม.7 รามอินทรา พร้อมเหล่าบรรดาผู้มีจิตศรัทธา ร่วมกันนำน้ำพริกป้าติ๋ว 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

มูลนิธิ LOVE TO CARE ร่วมกับ สมาคมแพทย์ไทยบูรณาการและการบริบาลแห่งประเทศไทย จัดงานแถลงข่าว “อุดรโมเดล เมืองสุขภาพ ไร้เข่าเสื่อม ไร้โรคร้าย ไร้ความพิการ”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

หากจะกล่าวถึงวัตถุมงคลที่มีพุทธคุณในเรื่องเมตตามหานิยม หนึ่งในนั้นคือ“พระสมเด็จเก้าหน้า” หรือ “สมเด็จเศรษฐีนวโกฏิ” ซึ่งมีหลายสำนักหลายวัด จัดสร้าง โดยมีชื่อเรียกแตกต่างกันออกไป แต่รูปทรงที่เป็นลักษณะเด่นคือเป็นพระบูชาที่มี 9 พระพักตร์

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

“เสี่ยโต่ง ขอนแก่น” หรือ นายศุภกนก์ธีร์ อนุศรี ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ตะวันออกเฉียงเหนือ 20 จังหวัดสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย และประธานชมรมอนุรักษ์พระเครื่องเมืองขอนแก่น ได้เปิดการแถลงข่าวเป็นทางการจัดงานประกวดพระเครื่องที่ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ขอนแก่นหรือ “ศูนย์ประชุมไคซ์” ระหว่างวันเสาร์ที่ 4 -อาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2562

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ต่อเนื่องความแรงกับศิลปินและยูทูปเบอร์ชื่อดัง “ตั้ม นาโคย่า” ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลง “กูรักมึง” ประสบความสำเร็จมาแล้ว ก็ไม่รอช้าเร่งทำเพลงใหม่ทันที ในชื่อเพลงว่า “ฝืนคบฉัน”

Read more