กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ 15 ธ.ค.2562 เวลา 08.00น. ที่ วัดโปรดสัตว์ ตำบล ขนอนหลวง อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธย ดร.ชยันพิสิษฐ์ สมานสวน ประธานบริษัทเสริมทรัพย์ไพศาล กรุ๊ป 1999 จำกัด / นายกสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย นำผู้บริหารสมาคมฯ ร่วมเปิดโรงทานให้แก่ประชาชนที่มาทำบุญที่วัดฯ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ผ่านไปอย่างสวยงาม ยิ่งใหญ่อลังการ สมคำร่ำลือ ว่า “ยโสธร เมืองมวน” กับ งาน"รวมพลคนยโสฯ'62 สเปเชียล" เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา 14 ธันวาคม 2562 จัดโดย สมาคมชาวยโสธร ที่ วิทยาลัยศิลปหัตถกรรมกรุงเทพ(โรงเรียนช่างหนัง) ซ.ลาดพร้าว 101 กรุงเทพมหานคร

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สิ่งที่น่าสะเทือนใจของทีมงานที่พบเห็นก็คือผู้ป่วยที่นอนติดเตียงไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ภายในบ้านที่ไม่มีแม้ช่องหน้าต่างที่จะระบายอากาศได้ ในเบื้องต้นทางทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ได้มอบเงินจำนวน 1,500 บาท พร้อมข้าวสารและอาหารแห้งจำนวนหนึ่ง พร้อมจะรับดูแลเคสนี้เป็นรายเดือน จนกว่าเราจะติดต่อประสานงานให้หน่วยงานภาครัฐที่มีหน้าที่ดูแลในส่วนนี้ ได้เข้ามารับช่วงดูแลสองสามีภ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คุณสถิตพร โสภาเจริญวัฒนะ ประธานจัดการแข่งขันสุนัขใช้งานสากล กรรมการบริหารและกรรมการฝึกสมาคมผู้เลี้ยงสุนัขพันธุ์เยอรมันเช็พเพอดแห่งประเทศไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าวรายการแข่งขัน“อินเตอร์เนชั่นแนล เวิร์คกิ้ง ด็อก ไทยแลนด์ 2019” (International Working Dog Thailand 2019)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

 ที่วันนี้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนน้องฟิวส์ "ภวพุฒิ ชูใจ" ได้จบการศึกษาจากนักเรียนนายร้อยตำรวจสามพรานเป็น ร้อยตำรวจโท ภวพุฒิ ชูใจ เป็นที่เรียบร้อย ยังความปราบปลืมยินดีให้แก่ คุณพ่อโกศล - คุณแม่พอจิต ชูใจ เป็นอย่างยิ่ง หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอมคอม โดยบิ๊กบอสของเรา คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประวิทธิ์) และทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอมคอมทุกคน ขอร่วมแสดงความยินดีกับครอบครัวชูใจ และขออวยพรให้ ร้อย

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เปิดแล้ววันนี้ B2S Think Space ลาดพร้าว (บีทูเอส ธิงค์สเปซ ลาดพร้าว)พื้นที่สร้างแรงบันดาลใจ แหล่งรวมทุกความชอบ ตอบโจทย์ทุกความหลงใหล แลนด์มาร์กแห่งใหม่ ที่พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปที่แตกต่าง และตอบโจทย์ทุกเจนเนอเรชั่นครบครันที่สุดสำหรับการค้นหา “Passion” เจาะกลุ่มเป้าหมาย นักเรียน นักศึกษาครอบครัวและคนทำงาน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เรื่องของความสวยความงามไม่ว่าจะเป็นคนสัญชาติใดก็รักสวยรักงามกันทั้งสิ้น ยิ่งผู้หญิง ๆ มุสลิมในประเทศกาตาร์ ชื่นชอบเรื่องความงามเป็นพิเศษ การต่อขนตาเป็นที่นิยมอันดับต้น รองลงมาคือการทำเล็บ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คุณลลิสา จงบารมี ประธานมูลนิธิธารศิลป์รักษ์จิตรกร จัดเป็นหนึ่งในคนดังแวดวงงานศิลปะและผู้บำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการทุ่มเททั้งชีวิตจัดกิจกรรมหารายได้ช่วยเหลือศิลปินด้านศิลปกรรม

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 30 พ.ย.2562 ที่ผ่านมา ณ ร้านบ้านเสธ. ถนนคลองลำเจียก เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ พ.อ.(พ.)ดนัย ดิษาภิรมย์ หรือเสธ.ดนัย จัดงานวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 55 ปี 

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทดแทนคุณแผ่นดิน เป็นชมรมเป็นกลุ่มคนตัวเล็กๆในสังคมนี้ ที่มีความมุ่งมั่นที่จะลงพื้นที่เพื่อรับใช้สังคม รับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชนผู้เดือดร้อนตกทุกข์ได้ยากตามกำลังที่พวกเรามี โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ พวกเรามุ่งหวังเพืยงความสุขทางใจที่ได้เห็นรอยยิ้ม ได้เห็นความสุขจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนผู้เดือดร้อนตกทุกข์ได้ยาก พวกเราก็มีความสุขที่ได้ทำได้รับใช้แล้

Read more