กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทดแทนคุณแผ่นดิน เป็นชมรมเป็นกลุ่มคนตัวเล็กๆในสังคมนี้ ที่มีความมุ่งมั่นที่จะลงพื้นที่เพื่อรับใช้สังคม รับใช้พ่อแม่พี่น้องประชาชนผู้เดือดร้อนตกทุกข์ได้ยากตามกำลังที่พวกเรามี โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆ พวกเรามุ่งหวังเพืยงความสุขทางใจที่ได้เห็นรอยยิ้ม ได้เห็นความสุขจากพ่อแม่พี่น้องประชาชนผู้เดือดร้อนตกทุกข์ได้ยาก พวกเราก็มีความสุขที่ได้ทำได้รับใช้แล้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ ขอร่วมฉลองวันพ่อไปกับอาหารนานาชาติระดับพรีเมียม จัดเต็มสุดคุ้ม ลด 50% เพื่อวันพิเศษของคุณพ่อ ณ ห้องอาหารเดอะ เบอร์เคลีย์ ไดนิ่งรูม ในวันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม 2562 นี้

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

นับตั้งแต่ปี 2558 TIJ ในฐานะหน่วยงานที่จัดตั้งขึ้นเพื่ออนุวัติข้อกำหนดกรุงเทพ จึงได้ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญและนักปฏิบัติด้านราชทัณฑ์ระดับสากล พัฒนาหลักสูตรอบรมเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เช้าวันนี้ ( 3 ธ.ค. 2562) นายสัตวแพทย์สรวิศ ธานีโต อธิบดีกรมปศุสัตว์ เป็นประธานเปิด การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 ภายใต้หัวข้อ “2020 ความท้าทายใหม่ในวิชาชีพสัตวแพทย์”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

โครงการ “ฟ้าใสในโครงการปันของให้น้อง” ปีที่ 13 นำโดย “แนนซี่ ทรัพย์สมัย” ประธานโครงการฯ ได้จัดพิธีมอบรางวัล “ฟ้าใสสกายบลูอวอร์ด”

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

TIJ ผลักดัน “กีฬาเพื่อการป้องกันอาชญากรรมในเยาวชน” สู่วาระโลก ประเดิมด้วยการจัดงานเสวนานานาชาติว่าด้วยการใช้กีฬาป้องกันอาชญากรรมและความยุติธรรมทางอาญาในกลุ่มเยาวชน เพื่อกระตุ้นให้ทุกภาคส่วนร่วมกันส่งเสริมเพื่อนำไปขยายผลทั่วประเทศ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คุณไตรภพ บุญเหมือน ประธานกรรมการบริษัทฯ และซีอีโอ กลุ่มแม็กเท็กซ์ กรุ๊ป และประธาน กต.ตร.สน.คันนายาว เป็นประธานเปิดตัว โครงการ Maxtex Rice Flour Mill

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คุณชวลิต กาญจนเสวี ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ นำคณะผู้บริหารของโรงแรมฯ ร่วมกิจกรรมปลูกและบริจาคต้นไม้ เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

คุณยายโกศล ม่วงงาม หญิงชราวัย 80 ปี ผู้ยากไร้ที่น่าสงสาร ซึ่งพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 193 ชุมชนหลังตลาดเจริญนคร ซอยเจริญนคร 55 ถนนเจริญนคร แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน จังหวัดกรุงเทพฯ ซึ่งปรกติจะประทังชีวิตโดยการได้รับมอบอาหารจากผู้ใจบุญที่จะนำอาหารที่พระท่านได้บิณฑบาตรมาจากญาติโยม มามอบให้ทานเพื่อประทังชีวิตในแต่ละวัน

Read more