กะฉ่อนวาไรตี้ - kachon.com

กะฉ่อนวาไรตี้

บริษัท ยูนิเวอร์แซล กรุ๊ป ไทยแลนด์ เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ที่เน้นโครงการที่อยู่อาศัยและการบริการครบวงจร โดยทางกลุ่มบริษัทได้ก้าวเข้าสู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยในปี 2555 ด้วยโครงการ เซเว่น ซีส์ คอนโด รีสอร์ต (Seven Seas Condo Resort)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

แฟนเพลงถามถึงผลงานเพลงใหม่ ของศิลปินสาวเสียงดี “ลูกตาล ตะวันฉาย” ซึ่งเจ้าตัวกำลังซุ่มทำเพลงอยู่ และคาดว่าคงจะได้ฟังเพลงใหม่ของเธอในช่วงปีใหม่นี้ได้ฟังแน่นอน

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เป็นเงินที่ได้รับบริจาคจากท่านพ่อแม่พี่น้องผู้ใจบุญที่ได้ติดตามดูการทำงานทำความดีของพวกเรา ทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ทดแทนบุญคุณแผ่นดิน ซึ่งทุมเททำงานสร้างความดีช่วยเหลือสังคม ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องผู้ตกทุกข์ได้ยากในทุกกรณี ด้วยจิตอาสาโดยไม่มีผลประโยชน์ใดๆแอบแฝง โดยโลงศพจำนวน 9 ใบ ดังกล่าวจะเก็บรักษาไว้ที่ศาลาของวัดเศวตรฉัตร เพื่อรอส่งมอบแก่ญาติผู้เสียชีวิตแต่ยากไร้ท

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.2562 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.วิทยากูล เอื้อยฉิมพลี ไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำ สน.ประชาชื่น ในโอกาสรับตำแหน่งใหม่จาก รอง ผกก.ป.สน.คันนายาว มาดำรงค์ตำแหน่ง รอง ผกก.ป.สน.ประชาชื่น

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

เช้าวันนี้ 18 ธ.ค.2562 เวลา 10.00 น. ณ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง อาคารรัฐประศาสนภักดี ศูนย์ราขการ แจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ นางสาวจารุวรรณ ศรัณย์เกตุ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ และกรรมการบริหารพรรคอนาคตใหม่ เข้ายื่นหนังสือร้องต่อสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ในค่ำคืนวันอังคารที่ 31 ธันวาคม 2562 นี้ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ ขอเชิญท่านและครอบครัวมาร่วมฉลองส่งท้ายปีเก่าด้วยบุฟเฟต์นานาชาติระดับพรีเมียม ในบรรยากาศ “A Touch of Elegance” ณ ห้องอาหารเดอะ เบอร์เคลีย์ ไดนิ่งรูม ตั้งแต่เวลา 19.00 – 22.30 น.

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ในค่ำคืนวันอังคารที่ 24 ธันวาคม 2562 นี้ โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ ขอเชิญท่านและครอบครัวมาร่วมฉลองค่ำคืนคริสต์มาสอีฟกับบุฟเฟต์นานาชาติระดับพรีเมียม ณ ห้องอาหารเดอะ เบอร์เคลีย์ ไดนิ่งรูม ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น.

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

วันนี้ 15 ธ.ค.2562 เวลา 08.00น. ที่ วัดโปรดสัตว์ ตำบล ขนอนหลวง อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธย ดร.ชยันพิสิษฐ์ สมานสวน ประธานบริษัทเสริมทรัพย์ไพศาล กรุ๊ป 1999 จำกัด / นายกสมาคมผู้สื่อข่าวและสื่อมวลชนเพื่อสังคมประเทศไทย นำผู้บริหารสมาคมฯ ร่วมเปิดโรงทานให้แก่ประชาชนที่มาทำบุญที่วัดฯ

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

ผ่านไปอย่างสวยงาม ยิ่งใหญ่อลังการ สมคำร่ำลือ ว่า “ยโสธร เมืองมวน” กับ งาน"รวมพลคนยโสฯ'62 สเปเชียล" เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา 14 ธันวาคม 2562 จัดโดย สมาคมชาวยโสธร ที่ วิทยาลัยศิลปหัตถกรรมกรุงเทพ(โรงเรียนช่างหนัง) ซ.ลาดพร้าว 101 กรุงเทพมหานคร

Read more

กะฉ่อนวาไรตี้

สิ่งที่น่าสะเทือนใจของทีมงานที่พบเห็นก็คือผู้ป่วยที่นอนติดเตียงไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ภายในบ้านที่ไม่มีแม้ช่องหน้าต่างที่จะระบายอากาศได้ ในเบื้องต้นทางทีมงานหนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม-ชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ ได้มอบเงินจำนวน 1,500 บาท พร้อมข้าวสารและอาหารแห้งจำนวนหนึ่ง พร้อมจะรับดูแลเคสนี้เป็นรายเดือน จนกว่าเราจะติดต่อประสานงานให้หน่วยงานภาครัฐที่มีหน้าที่ดูแลในส่วนนี้ ได้เข้ามารับช่วงดูแลสองสามีภ

Read more