ข่าวน้องเพชร PettyRock เซ็นต์สัญญากับ ริเวอร์แมน เมเนจเม้นท์ ค่ายเพลงเก่าแก่ระดับโลกของประเทศอังกฤษกว่า 30 ปี - kachon.com

น้องเพชร PettyRock เซ็นต์สัญญากับ ริเวอร์แมน เมเนจเม้นท์ ค่ายเพลงเก่าแก่ระดับโลกของประเทศอังกฤษกว่า 30 ปี
กะฉ่อนวาไรตี้

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 15 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ณ 28 สตูดิโอ กรุงเทพกรีฑา 37 กรุงเทพฯ  ริเวอร์แมน เมเนจเม้นท์ โดย Mr. David Mcgregor McLean ได้ร่วมเซ็นต์สัญญาทำอัลบั้มกับน้องเพชร วิมลวัลย์ ทรายสถิตย์ หรือ PettyRock แชมป์โลกการบรรเลงกีตาร์ Champion of the world division winner 2017 และ New Brand Ambassador ของ The Little Bee's Club ซึ่งขับเคลื่อนโดยคุณจงและคุณอังคาร ปะระทัง อีกทั้งยังได้ Mr. Shane Edwards โปรดิวเซอร์ที่มีชื่อเสียงมาร่วมงาน

ริเวอร์แมน เมเนจเม้นท์ เป็นค่ายเพลงเก่าแก่ของประเทศอังกฤษ กว่า 30 ปี เริ่มจากการเป็นผู้จัดคอนเสิร์ตดังๆอย่าง Nirvana, Soundgarden, Smashing Pumpkins, Rage Against The Machine, The Foo Fighters, Green Day หลังจากนั้นได้มาเป็นผู้จัดการวงดนตรี พลาซีโบ้ Placebo กว่า 28 ปี และมีศิลปินในสังกัดเวอร์แมนอย่าง Bryan Ferry, Roxy Music, Deaf Havana, Wild Beasts, The Lafontaines, Alissa Janine Wollman คนไทยคนแรกของค่าย

ซึ่งผลงานที่ผ่านมาของ น้องเพชร วิมลวัลย์ ทรายสถิตย์ หรือ PettyRock นั้นมีมากมายทั้งระดับโลกและระดับประเทศทำให้เป็นที่จับจ้องของค่ายเพลงระดับโลกมากมาย จนในที่สุดทำให้ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง ริเวอร์แมน เมเนจเม้นท์ ก็สามารถชนะใจจับน้องเพชร PettyRock เซ็นต์สัญญาในที่สุด ซึ่งผลงานเกียรติประวัตที่ผ่านมา มีดังนี้

รางวัลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อกระทรวงเข้ารับรางวัล “วัฒนคุณาธร” จากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เนื่องในวันสถาปณากระทรวงวัฒนธรรมปี 2561 ในวันที่  3 ตุลาคม 2561

ผ่านการคัดเลือกเป็นนักกีฬายิมนาสติกทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขัน Youth Gymnastics Championships 2017 ประเทศจีน   วันที่ 22 – 27 พฤษภาคม 2560 โดยกรมพละศึกษา ได้รับเหรียญทอง

แข่งขันในรายการ World Championship of performing art 2017 รัฐแคลิฟอร์เนีย เมือง ลองบีช-ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 1-8 กรกฎาคม 2017 จากการลงแข่ง 12 รายการ

ได้แชมป์โลกประเภทคะแนนรวมในรุ่นอายุไม่เกิน 8ปี  การบรรเลงกีตาร์ในประเภท Instrument ได้รับโล่รางวัล  Champion of the World  Division Winner 2017

1 เหรียญทองในประเภทบรรเลงกีตาร์ (Strument) สาขา Original work

5 เหรียญเงิน จากประเภท Vocal , Dance

2 เหรียญทองแดง Medelling

ผ่านการคัดเลือกเป็นตัวแทนทีมไทยเข้าร่วมการแข่งขัน Asia’s Got talent ครั้งที่ 2 ที่ประเทศมาเลเชีย ที่จะเริ่มมีการออกอากาศในเดือน ตุลาคม 2560

ได้แชมป์การบรรเลงกีตาร์ ในรุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี รายการ young artist music contest 2022

ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการประกวด รายการ “บทเพลงเพื่อชาติ และราชบัลลังก์” ครั้งที่ 2 ประจำปี 2566 ประเภทวงดนตรีระดับ ประถม , มัธยมต้น  รับรางวัลจากนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 28 กันยายน 2566

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ชาย by กะฉ่อน รายงาน